xs
xsm
sm
md
lg

อย่างโหด “เซเรนา” สนเป็นควอเตอร์แบ็ก NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา อยากเล่น QB
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบขำๆ ระหว่างเตรียมตัวลงหวด โซนี โอเพน ที่บ้านเกิด สุดสัปดาห์นี้ ทำนองว่าหากมีโอกาสได้ลุยศึกคนชนคน เอ็นเอฟแอล ก็วาดฝันอยากเล่นตำแหน่ง ควอเตอร์แบ็ค หรือ ไลน์แบ็กเกอร์

ด้วยร่างกายกำยำสมส่วนเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อมากกว่าเพื่อนร่วมอาชีพ ทำให้สื่ออดยิงคำถามไม่ได้ว่าหากวันใดวันหนึ่งได้ลงสนามเล่นในศึกอเมริกันฟุตบอลจะเลือกตำแหน่งใด ซึ่งหวดวัย 32 ปี ถึงกับขำกลิ้งพร้อมเผยอยากลองเป็นคนขว้างลูกหรือชนคู่แข่งบ้าง

“ความฝันของฉันคือเป็น ไลน์แบ็กเกอร์ หรือ ควอเตอร์แบ็ก มันคงจะเยี่ยมเลยเพราะชอบทั้งสองตำแหน่ง และเป็นตัวตัดสินชี้เป็นชี้ตายของเกมเลย โดยเฉพาะ ควอเตอร์แบ็ก แต่ ไลน์แบ็กเกอร์ ก็สำคัญเหมือนกัน ฉันนั่งดูและเรียนรู้จาก ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์ (อดีตไลน์แบ็กเกอร์ นิวยอร์ก ไจแอนส์) มันเจ๋งสุดๆ” เซเรนา กล่าว

เซเรนา ต้องลงสนามในฐานะแชมป์เก่าโดยได้บายรอบแรกรอเจอกับ ยาโรสลาวา เชฟโดวา ที่ยืนรออยู่ แต่เธอก็บอกไม่รู้สึกกดดันมากนัก “ความพ่ายแพ้เป็นเรื่องใหญ่กว่าชัยชนะเสมอ และคุณก็จะได้อยู่หน้าหนึ่งของหนักสือพิมพ์ ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงฝึกซ้อมหนัก ฉันรักการเล่นเทนนิสและการแข่งขันกับคนอื่นดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องรู้สึกกดดัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กล้ามเนื้อเป็นมัดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น