xs
xsm
sm
md
lg

“เปี๊ยก” ปัดทุ่มเงิน ย้ำ “เฟอร์กี” มาไทยรอการเมืองนิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน อดีตบอสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) เผยความคืบหน้ากรณี เชิญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาที่ประเทศไทย ว่าอยู่ในช่วงดำเนินการ ปัดข่าวทีพีแอลจ่ายเงินทั้งหมด

ความเคลื่อนไหวล่าสุด จากกรณีที่ คุณวินิจ เลิศรัตนชัย เจ้าของบริษัทออร์แกไนซ์ชื่อดัง “เฟรช แอร์ เฟสติวัล” ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการเชิญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชื่อดังระดับโลก มาที่ประเทศไทย จึงได้ประสานงานมาที่ทีพีแอลโดยหวังจะให้เข้ามาช่วยอบรมเพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับสโมสรและนักฟุตบอลในไทย พรีเมียร์ ลีก

ล่าสุดด้าน “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ได้เผยความคืบหน้าของการดึงตัว เฟอร์กี มาเมืองไทยว่า ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการอยู่ ซึ่งจากกระแสข่าวว่าทาง ทีพีแอล จะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็ไม่เป็นความจริง เพียงแต่ว่าจะออกให้ส่วนหนึ่งเท่านั้น

“ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงการดำเนินการครับ ทางเอเยนต์พิจารณาอยู่ว่าการที่เขามานี่จะคุ้มหรือไม่ ซึ่งผมก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เขาจะมา ส่วนข่าวที่บอกว่า ทาง ทีพีแอล จะจ่ายให้ทั้งหมดก็ไม่เป็นความจริงครับ เราไม่มีเงินถึงขนาดนั้นหรอก แต่ถ้าทางเอเยนต์ขอความช่วยเหลือมา เราก็จะให้ได้บางส่วน” บิ๊กเปี๊ยก เผย

ประธาน ทีพีแอล กล่าวต่อว่า สำหรับโอกาสมาเมืองไทยของ เฟอร์กี นั้นก็ยังมีอยู่ เพียงแต่ว่าตอนนี้หลายฝ่ายกำลังดูสถานการณ์บ้านเมือง อีกทั้งต้องรอประเทศ สิงคโปร์ ซึ่งต้องเป็นหนึ่งในโปรแกรมทัวร์เอเชียของ อดีตกุนซือปีศาจแดงคนนี้ ว่าเขาจะวางแผนอย่างไรบ้าง

“สำหรับตอนนี้ทางด้านของ ทั้งเอเยนต์ และตัว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็กำลังดูสถานการณ์บ้านเมืองในเมืองไทยอยู่ครับ ซึ่งถ้าเขามาก็ต้องมาพร้อมกับการทัวร์สิงคโปร์ แต่ตอนนี้ทางสิงคโปร์ก็ยังไม่มีข่าวความเคลื่อนไหวอะไรออกมาเช่นกัน” นายองอาจ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บิ๊กเปี๊ยกองอาจ ก่อสินค้า ปธ.ไทยพรีเมียร์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น