xs
xsm
sm
md
lg

ดีไซเนอร์ดังยก “เบ็คส์” นายแบบชั้นใน 100 ปีมีคนเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผลงานนายแบบชั้นในของ เบ็คส์
ทอมมี ไฮล์ฟิเกอร์ ดีไซเนอร์ชาวมะกัน ถึงกับเอ่ยปากยกย่อง เดวิด เบ็คแฮม ให้ขึ้นหิ้งเป็นยอดนายแบบที่ 100 ปีจะมีสักคน พิสูจน์จากการที่นุ่งกางเกงในถ่ายโฆษณาออกมาได้อย่างเพอร์เฟกต์เตะตาทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ รวมถึงหนุ่มๆ ที่ก็อยากเหมือนอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้ใจจะขาด

ก่อนหน้านี้ เบ็คส์ สวมบทพรีเซ็นเตอร์ให้กางเกงในยี่ห้อ “อาร์มานี” ทว่าพออายุอานามเริ่มมากขึ้นประกอบกับหมดสัญญาจึงเบนเข็มมาจับมือเป็นนายแบบให้ “เอช แอนด์ เอ็ม” จากสวีเดนแทน ซึ่ง ไฮล์ฟิเกอร์ ยอมรับระยะเวลาไม่อาจทำร้ายตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ได้เลย แม้ตอนนี้จะวัย 38 ปีแล้วก็ยังหล่อเนี้ยบ

ไฮล์ฟิเกอร์ กล่าวกับสื่อจอมซุบซิบอย่าง “TMZ” ว่า “ผมอยากจะบอกคุณจากใจจริงเลยนะ เราหวังจะเจอคนแบบ เบ็คแฮม มานานแล้ว เพราะเขาถือเป็นนายแบบกางเกงชั้นในรอบศตวรรษที่จะหาได้เลยทีเดียว”

ยามต้องขึ้นเครื่องบินเดินทางถือว่าเป็นช่วงที่หลายคนมีปัญหาในการเลือกเสื้อผ้า แต่ไม่ใช่สำหรับ เบ็คส์ ที่ล่าสุดได้รับคำชม หลังมาถึงแอร์พอร์ตใน ริโอ เดอ จาเนโร เพื่อกลับกรุงลอนดอน โดยอยู่ในชุดแจ๊คเก็ตหนังสีดำ ด้านในเป็นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าหนัง รวมถึงอุปกรณ์เสริมแว่นกันแดดกับหมวก ซึ่งดูเหมือนง่ายๆ แต่ใครจะใส่ออกมาได้ดูดีขนาดนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อยู่ข้างนอก เบ็คส์ ก็ยังสุดเนี้ยบ


กำลังโหลดความคิดเห็น