xs
xsm
sm
md
lg

ยอมหักอกแฟนเจ็ตส์ “รีวิส” ซบแพทส์เพื่อแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีวิส มาค้ำหลังบ้านให้ แพทส์แมน
ดาร์เรลล์ รีวิส สุดยอดตัวคุมปีกแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยอมรับเหตุที่เลือกซบ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แม้เคยเป็นคู่ปรับของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ สังกัดเก่า เป็นเพราะเหตุผลอยากครองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล นั่นเอง

เคยเป็นซูเปอร์สตาร์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ก่อนโยกไปอยู่กับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อซีซันก่อน ทว่าพอโดนปล่อยจากรัง “โจรสลัด” ดาร์เรลล์ รีวิส แย้มกับสื่อมะกันทำนองว่ามีถึง 26 ทีม ติดต่ออยากได้ตัวไปค้ำหลัง ทว่าท้ายที่สุดเลือกเซ็นสัญญา 2 ปี ร่วมทัพ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ รับการันตีค่าเหนื่อยในฤดูกาล 2014/15 อยู่ที่ 12 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 360 ล้านบาท)

รีวิส กล่าวว่า “โดยพื้นฐาน ผมคิดถึงการเป็นแชมป์ก่อน เมื่อชั่งใจตัวเองดูแล้ว ผมแค่อยากเป็นผู้ชนะ และผมก็รู้สึกว่า นิวอิงแลนด์ (แพทริออตส์) เป็นที่ที่ใช่ จะมีองค์กร (อเมริกัน) ฟุตบอลทีมไหนดีไปกว่า นิวอิงแลนด์ อีกอย่างนั้นหรือ”

นอกจากนี้ สื่อพยายามจี้ถึงครั้งเมื่อปี 2012 ที่ รีวิส เคยพูดถึง บิลล์ บิลีชิก หัวหน้าโค้ช “แพทส์แมน” ทำนองว่าเป็นพวกงี่เง่า ซึ่งตัวคุมปีกวัย 28 ปี ฉลาดพอที่จะตอบทิ้งท้ายว่า “ผมและบิลล์ เคยมีต่อปากต่อคำกัน แต่นั่นเป็นอดีตไปแล้ว เราต้องเดินหน้ากันต่อไป ตอนนี้เราต่างก็มีความสุขที่จะได้ทำงานร่วมกัน พยายามพาทีมคว้าชัยชนะ ผมคิดว่าเป้าหมายใหญ่ที่สุดคือ การนำ นิวอิงแลนด์ ไปสู่แชมป์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น