xs
xsm
sm
md
lg

“RS” จับมือ 4 พันธมิตรยิงสดบอลโลก 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮียฮ้อ ผนึกกำลังกับ 4 พันธมิตร
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว “ผนึกพลังพันธมิตร 2014 FIFA World cup brasil” เปิดตัว 4 บริษัทดังอย่าง พันธมิตรทางธุรกิจ อย่าง บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด , บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)

เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 18 มีนาคม 2557 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว “ผนึกพลังพันธมิตร 2014 FIFA World cup brasil” โดยมี “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหารจากพันธมิตรทางธุรกิจ อย่าง บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)

โดย นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แม้ในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา สถานการณ์บ้านเมืองจะไม่ปกติจนส่งผลต่อภาคธุรกิจในวงกว้าง แต่จากความสำเร็จในการบริหารสิทธิ์ที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกอย่างการถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทมีความพร้อมเต็มที่ทุกด้านทั้งการถ่ายทอดสดและทีมงานที่เป็นมืออาชีพ”

“ในนามของ อาร์เอส ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ทุกราย ที่มอบความไว้วางใจอย่างสูงสุดให้กับเราด้วยดีตลอดมา ผมมั่นใจว่าการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2014 ในครั้งนี้ จะสนุกและมันส์ยิ่งกว่าบอลโลกปีที่่ผ่านมา เพราะนอกจากจะเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับโลกที่คนไทยทั้งประเทศรอคอยมานาน 4 ปีมีครั้งแล้ว เรายังเตรียมรายการพิเศษมากมายไว้เอาใจคอบอลอีกด้วย รับรองว่าจัดเต็มจัดหนักกับ แสง สี เสียง และภาพที่คมชัดแน่นอน” นายสุรชัย กล่าว

สาวๆ มาร่วมเต้นสไตล์ แซมบ้าสร้างบรรยากาศ
กำลังโหลดความคิดเห็น