xs
xsm
sm
md
lg

ทิ้งเสื้อบอลปฏิวัติการเชียร์ ไถขนหลังชื่อ-เบอร์ “ดร็อก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่ต้องใส่เสื้อกันแล้วแฟนบอล กาลาตาซาราย
สาวก กาลาตาซาราย ค้นพบวิธีแสดงออกถึงความคลั่งไคล้ทีมรักที่แหวกแนวไม่ซ้ำใคร โดยให้ลืมเกี่ยวกับเสื้อบอลไปได้เลย เนื่องจากใช้ประโยชน์จากการที่มีขนดกเต็มหลังจึงนำมาตกแต่งเป็นชื่อ “ดร็อกบา” พร้อมหมายเลข 11 ก่อนโพสต์ภาพอวดผ่าน “อินสตาแกรม”

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ ดร็อกบา รายนี้นอกจากขนจะดกแล้วยังค่อนข้างเจ้าเนื้อทำให้พื้นที่บนแผ่นหลังค่อนข้างเหลือเฟือ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้บอกว่าใช้ปัตตาเลียนหรือไม่ ทว่าเมื่อพิจารณาจากตัวหนังสือที่ออกมาค่อนข้างบิดเบี้ยวแล้ว จึงสันนิษฐานว่าเป็นใบมีดโกนมากกว่า แต่ถือว่ามีฝีมือไม่น้อยสำหรับคนทำ เพราะไม่มีเลือดซิบให้เห็นเลย

หลังได้ผลงานชิ้นโบว์แดงจึงแชะภาพโชว์ผ่าน “ไอจี” ที่ใช้ชื่อว่า “คิง_ลีโอนิดาส” โดยคนที่ขนดกนั้นหันหลัง ส่วนผู้ที่ยิ้มน่าจะเป็นช่างจำเป็นจึงดูจะภาคภูมิใจเป็นพิเศษ ซึ่งไปรอลุ้นดูได้ว่าจะเห็นสาวก กาลาตาซาราย คนนี้ถอดเสื้อโชว์เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง บุกรัง เชลซี วันอังคารที่ 18 มีนาคมนี้หรือไม่

เกมนี้ ดร็อกบา จะได้เจอกับเพื่อนเก่า เชลซี ที่เคยล่าตาข่ายให้พร้อมกับโกยทุกแชมป์บนเกาะอังกฤษ รวมถึงเป็นฮีโร่พาคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2011-12 อย่างไรก็ตามไม่ง่าย เนื่องจากเกมแรกต้นสักัดของหอกวัย 36 ปีเสียอะเวย์โกลเสมอในถิ่นมาก่อน 1-1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดร็อกบา (ซ้าย) ปะทะ เชลซี ในเกมแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น