xs
xsm
sm
md
lg

"ตี๋-หมวย" คลั่ง "เบ็คส์" เจ็บ 5 ตำรวจหวิดดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ทำชาวจีนคลั่ง
บรรดาอาตี๋-อาหมวยได้รับบาดเจ็บไปตามๆ กัน หลังจากเกิดเหตุการณ์วุ่นวายต่างพยายามวิ่งตามและแออัดยัดเยียดเพื่อที่จะเห็น เดวิด เบ็คแฮม ตัวจริงเสียงจริง ระหว่างที่อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เดินทางมาทำกิจกรรม ณ สาธารณรัฐประชาชนจีนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2556

รายงานระบุบนักเรียนร่วม 100 คนรวมถึงประชาชนทั่วไปพยายามวิ่งไปตามสนามฟุตบอลของมหาวิทยาลัย ถงจี้ ใน เซี่ยงไฮ้ เพื่อตามถ่ายรูป เบ็คแฮม เทพบุตรลูกหนังที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ หลังพา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส รอบ 19 ปี จนได้รับบาดเจ็บ 5 ราย จากการรายงานของ "ซินหมิน อีฟวิง นิวส์"

สื่อจีนรายงานว่า "ผู้คนเกือบ 1 พันรายพยายามที่จะเปิดประตูเดียวกันและแย่งกันผ่านเข้าไปอย่างแตกตื่นจนทำให้มีผู้บาดเจ็บ" ส่วนพาดหัวหน้า 1 ก็ตัวเบ้อเริ่มเทิ่มว่า "สถานการณ์เต็มไปด้วยความวุ่นวาย" ทำให้กิจกรรมบางอย่างต้องถูกยกเลิกไป ซึ่งจากนี้อดีตนักเตะวัย 38 ปีจะต้องลงเล่นฟุตบอลกับทีมมหาวิทยาลัยรวมถึงทีมท้องถิ่นระดับเยาวชน

ช่างภาพ เอเอฟพี รายงานว่าเห็นผู้หญิงคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บที่ขาและตำรวจหญิงนอกเครื่องแบบอีกคนนอนหมดสติมีเลือดออกจากจมูกและปาก โดย เบ็คแฮม เดินทางมาจีนเพื่อช่วยล้างภาพลักษณ์ไม่ดีในฐานะฑูตของ ไชนีส ซูเปอร์ ลีก นอกจากนี้ยังนำรถและเสื้อบอลมาประมูลบริจาคเข้าการกุศล


ตำรวจต้านพลังประชาชนไม่ไหว

ชายคนนี้ได้ที่เหมาะเจาะบนต้นไม้เพื่อถ่ายรูป
แฟนมังกรเรือนพันอยากเห็น เบ็คส์

ตำรวจหญิงบาดเจ็บหนัก

กำลังโหลดความคิดเห็น