xs
xsm
sm
md
lg

ว่างมาก!! “คากาวะ” ปาร์ตีหน้ากากวันเกิดแก้เซ็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ กับเค้กวันเกิด 25 ปี
ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ฤดูกาลนี้ว่างจัด เพราะไม่ค่อยได้ลงสนามรับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงฉลองวันเกิดอายุครบเบญจเพสไปเมื่อจันทร์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา อย่างมีความสุขพร้อมเค้กรูปตัวเองตกแต่งเป็นโลโก้ “ผีแดง” รวมถึงทัพ “ซามูไร” รวมถึงนัดแนะกันสวมหน้ากากกับเพื่อนอีก 2 คนจนทำให้เกิดภาพที่เห็นแล้วมึนงงไม่น้อย

แม้ว่า แมนฯยู จะพ่ายเละเทะคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ ลีก เวอร์ชัน “วันแดงเดือด” เมื่ออาทิตย์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ให้กับ ลิเวอร์พูล 0-3 แต่ไม่ได้ทำลายงานวันเกิดของ คากาวะ ที่เกมดังกล่าวมีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ไม่ถูกส่งลงไปวาดลวดลาย ดังนั้นจึงกลับไปเป่าเค้กฉลองวันเกิดแก้เซ็งกับเพื่อนอีก 2 คนที่ไม่เปิดเผยชื่อ เพราะใส่หน้ากากไว้ ก่อนจะแชะและโพสต์ภาพผ่าน “อินสตาแกรม” ส่วนตัว

คากาวะ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2012 โดยมีข่าวว่าจะโดน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯยู โละทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก พรีเมียร์ ลีก ปีนี้ให้เล่นไปแค่ 10 นั้น ทำให้ยังยิงประตูไม่ได้เลย อย่างไรก็ตามตอนนี้กองกลางตาตี่คงไม่สนใจ เพราะมุ่งสมาธิไปที่การช่วย ญี่ปุ่น ลุยศึกฟุตบอลโลกที่บราซิลระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ มากกว่า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ปาร์ตี้หน้ากากง่ายๆ กับเพื่อนที่บ้าน
คากาวะ ขับ ออดี้ ไปซ้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น