xs
xsm
sm
md
lg

“เจมส์” ทึ่งแฟนสักรูปกอดแชมป์เคียงข้าง “เอ็มเจ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนพันธุ์แท้สักลาย เอ็มเจ-คิงเจมส์ ไว้ที่ขา
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีต รู้สึกทึ่งไม่น้อยที่มีแฟนพันธุ์แท้รายหนึ่ง ลงทุนสักลายรูปตนกอดแชมป์ไว้ที่ขา เคียงข้างตำนานศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อย่าง ไมเคิล จอร์แดน

ศิลปะบนเรือนร่าง แฟนๆ ยัดห่วง NBA ได้เห็นกันบ่อยครั้งทั้งในและนอกสนาม ล่าสุด เลอบรอน เจมส์ ไปเจอคอยัดห่วงรายหนึ่ง จึงต้องขอถ่ายภาพแข้งขามาโพสต์แชร์ใน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ เพราะมีการสักรูปตนกอด “แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี” อยู่ถัดจากรูปสมัยที่ ไมเคิล จอร์แดน กอดแชมป์กับ ชิคาโก บูลส์

โดย “คิงเจมส์” มีการโพสต์ข้อความสั้นๆ ไว้ที่ภาพดังกล่าวด้วยว่า “เป็นรอยสักฮีโร่ของผม (เอ็มเจ) ที่เหลือเชื่อจริงๆ และผมก็ได้อยู่บนแข้งขาของแฟนบาส คนนั้นด้วย นี่เป็นงานศิลปะที่ยอดเยี่ยมยิ่ง”

สำหรับ เลอบรอน ได้รับการคาดหมายนับตั้งแต่ถูกดราฟท์คนแรกของปี 2003 ว่าจะขึ้นมาสืบทายาทความยิ่งใหญ่ต่อจาก จอร์แดน ซึ่งปัจจุบัน “คิงเจมส์” ในวัย 29 ปี คว้าไปแล้ว 3 แชมป์นับตั้งแต่ผละ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มาอยู่กับ ฮีต อย่างไรก็ดี หากคิดทาบตำนานที่กดไป 6 แชมป์ในสีเสื้อ “กระทิงเปลี่ยว” บูลส์ ดูเหมือนนักยัดห่วงรุ่นน้องยังต้องทำงานหนักพอสมควร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เลอบรอน ตามรอยตำนานได้หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น