xs
xsm
sm
md
lg

“โปรเม” มั่นใจลุ้นป้องกันแชมป์เมอร์เย็ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเม เดินทางไปป้องกันแชมป์ต่อที่โมร็อคโก
เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวดาวรุ่งไทย วางเป้าหวังป้องกันแชมป์ เลดี ยูโร เปียน ทัวร์ “ลัลลา เมอร์เย็น คัพ” ที่ โมร็อกโก ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคมนี้ โดยเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจหลังทำผลงานได้ดีในสัปดาห์ก่อน ในการแข่งขันที่แดนมังกร

โปรสาวไทยวัย 18 ปี เตรียมลงแข่งเลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน ในฐานะแชมป์เก่ารายการ “ลัลลา เมอร์เย็ม คัพ” เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 450,000 ยูโร (ประมาณ 18.9 ล้านบาท) ณ สนาม กอล์ฟ เด ลา โอเชียน อกาเดียร์ ที่โมร็อกโก ระหว่างวันที่ 13-16 มีนาคมนี้

โดยก้านเหล็กมือ 34 ของโลก ในฐานะแชมป์เก่าจากไทย ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เดินทางมาป้องกันแชมป์ และหวังจะเป็นแชมป์ให้ได้ หลังจากสัปดาห์ก่อนได้รับความมั่นใจมากขึ้นจากผลงานจบที่ 4 ร่วม ในรายการ “มิสชัน ฮิลล์ เวิลด์ เลดีส์ แชมเปียนส์ชิป” ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน

“ฮันมีช่วงเวลาที่มหัศจรรย์เมื่อปีที่แล้ว ในรายการ ลัลลา เมอร์เย็ม คัพ ดังนั้นฉันรู้สึกตื่นเต้นและรอคอยการกลับมาป้องกันแชมป์ที่โมร็อกโก ฉันตั้งใจจะคืนฟอร์มเก่งและรู้สึกว่าฉันเล่นดีพอที่จะเป็นผู้ชนะ สัปดาห์ก่อนที่แผ่นดินจีนช่วยให้ฉันมั่นใจมากขึ้น” เอรียา กล่าว

สำหรับในการออกรอบวันแรก พฤหัสบดีที่ 13 มีนาคมนี้ “โปรเม” จะอยู่ร่วมก๊วนกับ ชาร์เลย์ ฮัลล์ โปรกอล์ฟสาวดาวรุ่งจากอังกฤษ และ ทริช จอห์นสัน อีกหนึ่งสวิงสาวจากเมืองผู้ดี ในเวลา 07.56 น.(ตามเวลาท้องถิ่น)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น