xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเสือใต้ล้อ “โอซิล” เกย์!! ชูป้าย “ปืนส่องก้น”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบนเนอร์ที่แฟน บาเยิร์น ทำขึ้น
บาเยิร์น มิวนิก อาจถูก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) เล่นงาน หลังแฟนบอลชูแบนเนอร์บนอัฒจันทร์ที่ อัลลิอันซ์ อารีนา เชิงล้อเลียนเรื่อง “รักร่วมเพศ” โดยมีการวาดใบหน้านักเตะคล้าย เมซุต โอซิล กองกลางของ อาร์เซนอล ระหว่างเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับแบนเนอร์ดังกล่าวเขียนว่า “เกย์ กันเนอร์ส” (Gay Gunners) เหมือนจงใจเล่นงานสาวกและนักเตะทีมเยือน พร้อมกับมีภาพปืนใหญ่ส่องไปที่บั้นท้ายของรูปคนที่วาดใบหน้าคล้าย โอซิล กองกลางของ อาร์เซนอล เกมที่เสมอกัน 1-1 ก่อนที่ “แชมป์เก่า” บาเยิร์น จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะ 3-1

ทำให้ ยูฟา เตรียมดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้ เพราะกรณีล้อเลียน “รักร่วมเพศ” ระยะหลังถือว่าทวีความรุนแรงขึ้น จึงต้องรีบกำจัดไม่ให้บานปลายเหมือนการ “เหยียดผิว” ที่ยังไม่หมดสิ้นไปจากวงการฟุตบอล ขณะที่ โอซิล นั้นถือเป็นกองกลางตัวหลักทีมชาติเยอรมัน ที่เตรียมนำทัพไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้

โทษที่ บาเยิร์น อาจได้รับคือปรับเงิน เพราะก่อนหน้านี้ กลาสโกว์ เซลติก ถูกลงดาบต้องจ่าย 42,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.3 ล้านบาท) หลงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาศึก แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มพบ เอซี มิลาน แฟนชูแบนเนอร์เกี่ยวกับการเมืองเรื่องแบ่งแย่งดินแดนรูป วิลเลียม วัลเลซ ผู้นำต่อต้านการยึดสกอตแลนด์โดยอังกฤษ และ บ็อบบี แซนด์ส อาสาสมัครชาวไอริช

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โอซิล (เหลือง) โดนเล่นงาน
สาวก เซลติก ทำแสบก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น