xs
xsm
sm
md
lg

เซ็นเตอร์วิซาร์ดสหนุน NBA ไฟเขียวผู้เล่นต่อยกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอร์แทต คิดอะไรแผลงๆ NBA คงไม่เล่นด้วย
มาร์ซิน กอร์แทต เซ็นเตอร์ตัวแกร่ง วอชิงตัน วิซาร์ดส เสนอไอเดียพิลึกไปยังลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่มีปัญหากันในเกม ได้เปิดฉากต่อยกันพอหอมปากหอมคอเหมือนกับศึกฮ็อกกี้น้ำแข็ง เอ็นเอชแอล (NHL)

สงสัยว่า มาร์ซิน กอร์แทต ติดตามเกมการแข่งขัน เอ็นเอชแอล (NHL) มากเกินไปหน่อย จึงพยายามนำเสนอความคิดที่รู้แก่ใจว่า อดัม ซิลเวอร์ ประธานลีก NBA คนใหม่ ไม่มีทางอนุมัติแน่ นั่นก็คือ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่มีปัญหากันในเกมได้เปิดฉากต่อยกัน โดยในศึกฮ็อกกี้น้ำแข็ง มีกฎอนุญาตให้ผู้เล่นอัดกันได้ดั่งที่เห็นไม่เว้นแต่ละเกม

แต่เมื่อต่อยกันพอหอมปากหอมคอแล้ว เมื่อผู้ตัดสินสั่งแยกคู่กรณีก็ต้องออกไปพักเป็นเวลา 5 นาที แต่ถ้ามีการใช้อาวุธ อาทิเช่น ไม้ฮอกกี ก็จะถูกไล่ออกจากสนาม โดนแบน หรือสั่งปรับ เป็นกรณีไป

โดย กอร์แทต ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ระหว่างเกมถ้าใครมีปัญหากัน ก็ให้เวลาพวกเขาสัก 15-20 วินาที ได้ต่อยกันสัก 2-3 หมัด จากนั้นผู้ตัดสินค่อยกระโดดเข้าไปสั่งแยก และก็ไล่พวกเขาออกจากสนามไป แล้วค่อยว่ากันว่าคู่กรณีต้องถูกสั่งแบนกี่เกม นี่อาจเป็นความน่าตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ก็ได้ ผมคิดว่ามันเป็นความคิดที่ไม่เลว”


กำลังโหลดความคิดเห็น