xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดแมน” สำนึกผิด ลั่นไม่เหยียบถิ่นโสมแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดแมน เจอจวกยับฐานเยือนโสมแดง
เดนนิส ร็อดแมน อดีตราชารีบาวน์ดแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ให้คำมั่นจะไม่เดินทางไปเยือน ประเทศเกาหลีเหนือ อย่างเด็ดขาด เนื่องจากไม่ต้องการถูกมองป็นคนเลว หรือปิศาจร้าย ในสายตาพี่น้องชาวอเมริกัน

เจ้าของฉายา “เดอะ เวิร์ม (เจ้าหนอน)” ถูกรุมจวกยับกรณีพาผองเพื่อนอดีตสตาร์ NBA ร่วมลัดฟ้าสู่แดนโสมแดง จัดการแข่งขันบาสเก็ตบอล แมตช์พิเศษ กับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ พร้องร้องเพลง “แฮปปี้ เบิร์ธเดย์” แต่ คิม จอง อึน ประธานาธิบดีจอมเฮี้ยบ ซึ่งเป็นคู่ขัดแย้งทางการเมืองกับ สหรัฐอเมริกา

หลังกลับสู่มาตุภูมิ ช่วงต้นเดือนมกราคม 2014 ตำนานยัดห่วงวัย 52 ปี เก็บเนื้อเก็บตัวเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ณ สถานบำบัดโรคพิษสุราเรื้อรัง ตั้งอยู่ในเมืองนิวเจอร์ซีย์ โดย เจ้าตัว ยืนยันว่า ไม่ได่รักษาอาการติดเหล้า แต่ต้องการหลีกเลี่ยงความกดดันจากสิ่งที่ทำลงไป และจะกลับไปอีกครั้งทุกๆ 6 เดือน

ล่าสุด อดีตฟอร์เวิร์ด ชิคาโก บูลล์ส และ ดีทรอยต์ พิสตันส์ ให้สัมภาษณ์ “อีเอสพีเอ็น” สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันว่า “อย่างน้อยมันเป็นความพยายามของคนๆ หนึ่ง นั่นคือสิ่งที่ผมคิด ผมไม่ต้องการเป็นฮีโร่ หรืออะไรทำนองนั้น ผมแค่ต้องการทำสิ่งที่ผมมีความสุขและสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต”

“ผมไม่ต้องการให้ใครมองผมราวกับเป็นคนเลวหรือปิศาจร้าย หากผมทำอะไรให้คนอื่นๆ ไม่พอใจ ผมขอโทษ หากคุณไม่ต้องการให้ผมกลับไปอีก ผมก็จะไม่ไป” หนึ่งในขุนพล “กระทิงเปลี่ยว” ชุดแชมป์ 3 สมัย ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น