xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “ร็อดแมน” เมาแอ๋ตลอดการทัวร์เกาหลีเหนือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดแมน ยังแก้ไม่หายอาการติดเหล้า
เดนนิส ร็อดแมน อดีต “ราชารีบาวนด์” แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เจอแฉ เมาแอ๋ตลอดเวลาที่พักอยู่ในโรงแรม ช่วงที่นำทัพอดีตสตาร์ NBA มายัดห่วงโชว์งานวันเกิด คิม จอง อึน ประธานาธิบดี เกาหลีเหนือ เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ถูกโยงเข้ากระแสการเมืองอย่างช่วยไม่ได้ แม้ เดนนิส ร็อดแมน อดีตสตาร์ ดีทรอยต์ พิสตันส์ และ ชิคาโก บูลส์ ปฏิเสธมาตลอดว่าไม่ได้พยายามทำตัวเป็นทูตสันติภาพ เชื่อสัมพันธไมตรีระหว่าง สหรัฐอเมริกา กับ เกาหลีเหนือ โดยเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา การเดินทางมาเยือนถิ่นโสมแดง อีกครั้ง ก็เพื่อจัดแข่งบาสฯ เกมพิเศษกำนัลเป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อนสนิทอย่าง คิม จอง อึน

อย่างไรก็ดี นักยัดห่วงเจ้าของฉายา “เจ้าหนอน” ไม่แคล้วโดนแฉถึงพฤติกรรมติดเหล้างอมแงม โดยแหล่งข่าวเล่าให้สื่อว่า ตลอดการเดินทางมาพำนักที่เกาหลีเหนือ ร็อดแมน ดื่มสุราตลอดเวลาที่อยู่ในโรงแรมโคร์โย พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี มีพฤติกรรมป่าเถื่อนไม่เหมือนคนปกติ ยามที่น้ำเมาเข้าปาก ที่สำคัญก่อนเดินทางกลับสู่สหรัฐฯ ร็อดแมน เมาชนิดที่ว่าไม่รู้สึกตัวกันเลยทีเดียว

จากพฤติกรรมดังกล่าว ทำให้ ดาร์เรน ปรินซ์ ตัวแทนของ ร็อดแมน ยอมรับว่าอดีตผู้เล่นในการดูแล จำเป็นต้องเข้ารับการบำบัดอาการแอลกอฮอล์ลิซึม แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าจะต้องใช้เวลาในการรักษานานแค่ไหน และเข้ารับการดูแลที่สถานบำบัดแห่งใด
กำลังโหลดความคิดเห็น