xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ นาตาเล” ฮีโร่ซัดดับ มิลาน 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ นาตาเล ยังเก๋าช่วย อูดิเนเซ ไว้ได้
อันโตนิโอ ดิ นาตาเล หัวหอกจอมเก๋าและกัปตันทีมของ อูดิเนเซ ซัดประตูชัยช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านลูบคมเอาชนะ เอซี มิลาน 1-0 ในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา เก็บ 3 แต้มสำคัญ พาทีมหนีโซนอันตรายขึ้นมารั้งอยู่ที่ 13 ของตาราง ได้สำเร็จ

อูดิเนเซ ที่ฤดูกาลนี้อยู่ในโซนอันตราย สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ภายใต้การทำทีมของ คลอเรนซ์ เซดอร์ฟ นายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์ เกมนี้ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล ลงนำทัพเจ้าถิ่น ส่วนทีมเยือนมี โรบินโญ และ ริคาร์โด มอนโตลิโว เป็นดาราชูโรง

เริ่มต้นแค่ 2 นาที เจ้าบ้านเกือบได้เฮก่อน จากการประสานงานของ โรเบอร์โต เปเรยา ชิ่งกับ ดิ นาตาเล ได้ยิงยังดีที่ คริสเตียน อับเบียติ ช่วยเซฟได้ เกมผ่านครึ่งชั่วโมง มิลาน ได้ลุ้นบ้าง ริคาร์โด มอนโตลิโว เปิดเตะมุมมาให้ คริสเตียน ซาปาตา ขึ้นโขกบอลหลุดกรอบไปเอง จบครึ่งแรกเสมอ 0-0

ลงมาครึ่งหลังเป็น “ปิศาจแดง-ดำ” ได้ทักทายก่อน โรบินโญ โฉบรับบอลจาก เออร์บี เอมานูเอลสัน ก่อนโหม่งย้อยๆ สคูทเฟท นายด่านเจ้าถิ่นยังโชว์ซูเปอร์เซฟไว้ได้ แต่แล้วจากลูกสวนกลับทีเด็ดของ อูดิเนเซ เปเรยา ไหลให้ มัธเธียส เฟอร์นันเดส แตะกลับให้ ดิ นาตาเล แปจ่อๆ ให้ทีมนำ 1-0 และเอาชนะไปด้วยสกอร์นี้ เก็บ 3 แต้มสำคัญให้ทีมได้สำเร็จ

ผลฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557

อูดิเนเซ 1-0 เอซี มิลาน
[1-0 อันโตนิโอ ดิ นาตาเล น.67]

คาตาเนีย 1-1 กายารี
[0-1 มัธเทียส เวซิโน น.53, 1-1 กอนซาโล เบร์เกรสซิโอ น.62]

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น