xs
xsm
sm
md
lg

“แนน” ควง “อาร์ม” คว้ารางวัล “เอ็มไทย อวอร์ด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัดดาว นึกแจ้ง
“แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง นักตบลูกยางสาวดาวรุ่งทีมชาติไทย คว้ารางวัลนักกีฬาหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดบนโลดออนไลน์ ขณะที่ฝ่ายชายตกเป็นของ “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย

เว็บไซต์ “Mthai” (เอ็มไทย ) ได้มีการจัดงานประกาศรางวัลใหญ่แห่งปีให้แก่บุคคลที่เป็นที่กล่าวถึงในสังคมออนไลน์ “MThai Top Talk-About Award 2013” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14 โดยการแจกรางวัลนั้นก็แบ่งแยกประเภทตามสาขาต่างๆ และสำหรับสาขารางวัล นักกีฬาหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด “Top Talk-About Sport Women” ตกเป็นของ “น้องแนน” ทัดดาว นึกแจ้ง นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงดาวรุ่งติดทีมชาติครั้งแรกในชุดเยาวชนปี 2012 ก่อนที่จะก้าวมาติดทีมชาติชุดใหญ่ในปี 2013 และมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์เอเชีย และ แชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา

“รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะไม่เคยคิดไว้เลยว่าจะมีคนสนใจในตัวเรา ต้องขอบคุณพ่อ-แม่ และเพื่อนทุกๆ คน รวมทั้งบุคลากรในวงการวอลเลย์บอลที่ให้การสนับสนุนและให้โอกาสมาโดยตลอด สำหรับชีวิตตอนนี้เปลี่ยนไปพอสมควร คนรู้จักมากขึ้นไปไหนก็มีคนทัก แต่ตัวเองยังคงมีความตั้งใจ และมีความมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อม ไม่ว่าจะสโมสรหรือทีมชาติ ไม่ได้หลงระเริงไปกับชื่อเสียงเงินทอง ยังตั้งใจที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับที่หลายๆ คนเป็นกำลังใจให้ค่ะ” จอมตบสาวไทย วัย 20 ปี กล่าว

สำหรับนักกีฬาชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด “Top Talk-About Sport Man” ได้แก่ “เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย สังกัดสโมสรชลบุรี บลูเวฟ โดยรับรางวัลร่วมกับ “มิ้ว” จีระพงศ์ มีนาพระ เจ้าของ 3 เหรียญทองกรีฑาซีเกมส์ 2013 และ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวรุ่งฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ 2013

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง
กำลังโหลดความคิดเห็น