xs
xsm
sm
md
lg

กิมจิซ้อมหนักเปิดอินชอนฯ "อาร์ม" ถอนถือธง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สองสาวกิมจินำทีมนักกีฬาเข้าสนาม
เกาหลีใต้ เจ้าภาพจัดการแข่งขัน เอเชียน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียล อาร์ตเกมส์ ระดมเหล่าอาสาสมัครสวยหล่อนับร้อยชีวิต ซ้อมพิธีเปิดการแข่งขันก่อนถึงวันจริง เสาร์นี้ (29 มิ.ย.) ขณะที่ อาร์ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย ถอนตัวจากตำแหน่งผู้ถือธงชาติเข้าสนาม

ศึก เอเชียน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียล อาร์ตเกมส์ ครั้งที่4 ที่จะจัดขึ้นที่เมือง อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่่างเป็นทางการ วันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. นี้ ที่ แซมซาน เวิลด์ ยิมเนเซียม ซึ่งเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่าน เจ้าภาพได้ระดมนักแสดงและอาสาสมัครลงซ้อมใหญ่ครั้งสุดท้าย

โดยรูปแบบของการแสดงที่จะเริ่มขึ้นในเวลา 18.40 ตามเวลาท้องถิ่น (16.40น. เวลาไทย) จะนำเสนอในเรื่องของวัฒนธรรมของเกาหลีใต้ ผ่านทางวีทีอาร์ ด้วยชื่อธีมงานสุดเก๋ Let's Dream Together! ก่อนเชิญนักกีฬาจากชาติต่างๆเข้าสู่สนาม ซึ่งทัพนักกีฬาไทย จะเดินเข้ามาเป็นลำดับที่ 37 ส่วนเจ้าภาพเข้ามาเป็นลำดับสุดท้าย ซึ่งหลังจากนั้น คิม ยอง ซู ประธานโอลิมปิกของเจ้าภาพจะเข้ามากล่าวพิธีเปิด แล้วปิดท้ายด้วยการจุดคบเพลิง

สำหรับทัพนักกีฬาไทย กำหนดให้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซุเปอร์สตาร์แข้งโต๊ะเล็กของไทยเป็นผู้ถือธงเข้าสนาม ทว่าล่าสุด วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ โค้ชทีมฟุตซอลชายได้สั่งให้ เจ้าอาร์ม ถอนตัวเนื่องจากต้องการให้เจ้าตัวลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะกับทีมชาติมาเลเซีย วันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. ร้อนถึงทีมงานโอลิมปิกไทยต้องหาตัวแทนมารับหน้าที่นี้ต่อ

นอกจากนี้ มีการเปิดเผยว่าตั๋วเข้าชมพิธีเปิดการแข่งขันนั้น ชาติเจ้าภาพได้กำหนดราคาของตั๋วที่นั่งที่ดีที่สุดของสนามสูงถึง 2 แสนวอน (ประมาณ 6,400 บาท) ขณะที่ตั๋วใบอื่นราคาลดลงมาตามลำดับเช่น 1 แสนวอน (ประมาณ 3,200 บาท) และ 5 หมื่นวอน (ประมาณ 1,600 บาท)

ซ้อมนำนักกีฬาเข้าสนาม


ซ้อมทีมไทยเข้าสนาม




ทีมไทยออกมาช่วงท้าย

ซ้อมวิ่งคบเพลิงแบบกั๊ก
กำลังโหลดความคิดเห็น