xs
xsm
sm
md
lg

“ช่อง 8 RS” ถ่ายสด เอฟเอ คัพ 2 คู่รอบ 8 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
“ช่อง 8” เอาใจคอบอลอย่างต่อเนื่อง โดยสุดสัปดาห์นี้ เตรียมจัดให้อีกครั้งกับการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล “เอฟเอ คัพ อังกฤษ” รอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่งตรงถึงบ้านคุณแบบเต็มอิ่มจุใจ ติดตามรับชมทั้ง 2 คู่ได้ในคืนวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมนี้

การแข่งขันศึกฟุตบอลถ้วยรายการเก่าแก่ที่สุดในโลกหลักร้อยปีอย่าง “เอฟเอ คัพ อังกฤษ” ฤดูกาล 2013-2014 ดำเนินมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว โดย “ช่อง 8 ฟรีทีวีวาไรตี้ 24 ชั่วโมง” ในเครือ อาร์เอส ได้รับสิทธิ์จาก ช่อง 7 สี ให้เป็นผู้ร่วมถ่ายทอดสด เตรียมจัดหนักเกาะติดศึกฟาดแข้ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่โคจรมาพบกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.55 น. เป็นต้นไป

จากนั้นเวลา 21.00 น.ในคืนวันเดียวกัน ชวนเชียร์จุใจต่อเนื่องกับการปะทะเดือด ระหว่าง ฮัลล์ ซิตี และ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็นการดวลกันของสองทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีตำแหน่งในรอบรองชนะเลิศเป็นเดิมพัน รับประกันความมันส์สะใจแน่นอน

ด้าน ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 บอกว่า “ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ตอนนี้ก็มาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว ความเข้มข้นก็ยิ่งทวีมากขึ้น เพราะผ่านรอบนี้ได้ก็จะทะลุเข้ารอบตัดเชือกแล้ว แม้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และชาร์ลตัน จะเป็นแค่ทีมระดับลีก วัน และแชมป์เปียนชิป แต่ก็อยากให้แฟนๆ ได้ดูเกมคู่นี้เพราะฟุตบอลถ้วย แพ้นัดเดียวตกรอบแบบนี้ เล่นกันสนุกเร้าใจแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ช่อง 8 “หาเรื่อง”
ช่อง 8 “หาเรื่อง”
ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสายงานสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 จัดโครงการ “หาเรื่อง” เปิดโอกาสให้นักเขียนหน้าใหม่ ส่งพล็อตละครสดใหม่แบบไม่จำกัดแนวเข้าประกวด เพื่อมีสิทธิ์ร่วมงานเป็นนักเขียนบทละครโทรทัศน์กับช่อง 8 โดยการส่งเรื่องย่อ หรือพล็อตละคร ความยาวไม่เกิน 5 หน้ากระดาษ A4 และประวัติส่วนตัวมาที่ drama@rs.co.th ตั้งแต่ วันนี้ – 31 มี.ค.57 ประกาศชื่อผู้เข้าร่วมอบรมในวันที่ 8 เม.ย.57 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้สิทธิ์เข้าเวิร์คช็อป กับ 2 นักเขียนบทละครมืออาชีพ ฐานวดี สถิตยุทธการ และ ณา แต่งพสุเลิศ (อาณาจินต์) หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thaich8 โอกาสโชว์ผลงานของคุณมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น