xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” อวยพร “ปูโยล” สำเร็จได้ดั่งใจหวัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี กับ ปูโยล คงคิดถึงกันตลอดเวลาหลังจากนี้
ลิโอเนล เมสซี แข้งตัวเก่งของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ออกมาอวยพรให้กับ คาร์เลส ปูโยล กองหลังร่วมสังกัดที่จะ ยุติการค้าแข้งตลอดเวลา 15 ปี ที่คัมป์ นู เพื่ออกไปหาความท้าทายที่อื่น ว่าขอให้ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม

ปราการหลังกัปตันทีมเจ้าบุญทุ่ม ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าเขาจะออกจาก คัมป์ นู ในช่วงช่วงฤดูกาลนี้ หลังรับใช้ทีมมาถึง 15 ปีตั้งแต่ขึ้นมาติดชุดใหญ่

ซึ่ง เมสซี ก็ออกมาอวยพรให้กับ กองหลังวัย 35 ปี รายนี้และเชื่อว่าเขาคงต้องคิดมานานมากและเป็นเรื่องที่ยากทีเดียวที่จะทำแบบนี้ได้ พร้อมทั้งเผยว่า ปูโยล จะคิดถึงทุกๆคนในสโมสรหลังออกไปต่างถิ่นแน่นอน

“การตัดสินใจของเขา มันคงเป็นเรื่องที่ต้องคิดและตัดสินใจนานมาก เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าตัดสินใจแบบนี้ได้ ซึ่งเมื่อเขาพูดแบบนั้นออกมา แปลว่าเขาค่อนข้างมั่นใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก เขาคงจะคิดถึงบาร์ซาทั้งในและนอกสนาม” ดาวรุ่งหมายเลข 1 บาร์ซา เผย

อีกทั้ง ซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปี ยังได้กล่าวอวยพร แข้งระดับตำนานของ บาร์ซา ว่า ในอนาคตเขาจะต้องได้เจอแต่สิ่งที่ดีๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม และอยากให้เขาจดจำฤดูกาลสุดท้ายกับบาร์เซโลนาไว้ตราบนานเท่านาน

“พวกเราก็ขอให้เขาโชคดี ไม่ว่าจะอย่างไงก็ตาม ถ้าเขาไปเล่นที่ไหนหรือจะเปลี่ยนไปทำอะไรที่แตกต่าง ผมหวังว่าปูโยลจะทำได้ดี เขาทำได้ เซนเตอร์รายนี้เป็นบุคคลที่สุดยอดทีเดียว” แข้งอาร์เจนตินา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น