xs
xsm
sm
md
lg

แนวใหม่!! “อินเทล” ใส่โลโก้ใต้เสื้อ “บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานเปิดตัวสปอนเซอร์ใหม่ของบาร์ซา
บาร์เซโลนา แถลงข่าวเซ็นสัญญากับบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านไอทีอย่าง อินเทล แต่มาแปลกไม่ใส่โลโก้นอกเสื้อ แต่กลับปั้มภายในเสื้อแทน ซึ่งในขณะนี้ไม่มีบริษัทไหนในโลกทำกัน โดยการเปิดตัวครั้งนี้มีนักเตะชื่อดังอย่าง คาร์เลส ปูโยล และ เจราร์ด ปิเก้ เป็นพรีเซนเตอร์

อินเทล บริษัทขายชิปส์เซ็ตชื่อดังของโลก ได้รับการยืนยันว่าจะเข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์ของบาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่างเป็นทางการแล้ว

พร้อมทั้งใช้คอนเซปต์ “อินเทล อินไซด์” โดยการใส่โลโก้ของบริษัทภายใต้เสื้อของบาร์เซโลนา ถือได้ว่าเป็นบริษัทแรกของโลกที่ใช้วิธีนี้โฆษณา

ในการเปิดตัวสปอนเซอร์ครั้งนี้ มี คาร์เลส ปูโยล และ เจราร์ด ปิเก้ สองสตาร์ดังชาวสเปน มาเป็นพรีเซนเตอร์เปิดตัวให้ พร้อมทั้ง เดวิด โรเซลล์ ประธานสโมสร

อินเทล จะทำการสนับสนุนเทคโนโลยีการฝึกซ้อมของบาร์ซา ด้วยการให้เครื่องมือในการเพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อมและเก็บสถิติการแข่งขัน ซึ่งโรเซลล์ชี้ว่าเป็นการดีที่ได้บริษัทยักษ์ใหญ่อย่างอินเทลมาช่วยเพิ่มความสามารถการแข่งขันของทีม

อีกทั้งครั้งนี้เป็นการเซ็นสัญญากันระหว่าง 2 ผู้นำทั้งทางด้านฟุตบอล และ เทคโนโลยี ซึ่งมันมีค่ามากกว่าตัวเงินในการเซ็นสัญญา

กำลังโหลดความคิดเห็น