xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ยันอยู่หงส์ต่อ แม้วืดโควตา ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ขออยู่หงส์ต่อ
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติกชาวอุรุกวัย ออกมาประกาศ ขอปักหลักค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ต่อไป ไม่ว่าจะคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า สำเร็จหรือไม่ ตามรายงานจาก “สกาย สปอร์ตส” สื่อดังเมืองผู้ดี

จอมถล่มประตูวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา เพิ่อพิสูจน์ตัวบนสังเวียนฟุตบอลสโมสรยุโรป รายการใหญ่สุด ทว่าถายหลังจรดปากกาต่อสัญญากับ “หงส์แดง” ทำให้ เต้าตัว จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดจนถึงปี 2017

หัวหอกดีกรีทีมชาติอุรุกวัย ให้สัมภาษณ์นิตยสารลูกหนัง “โฟร์-โฟร์-ทู” ว่า “ผมต่อสัญญาเพราะผมมีความสุขมากที่นี่ (ลิเวอร์พูล) ผมต้องการอยู่สถานที่ซึ่งผมสนุกกับการเล่นฟุตบอล และการใช้ชีวิต ไม่ไดเขึ้นอยู่กับการเข้าร่วม แชมเปียนส์ ลีก”

“อันที่จริงผมคงเมินรางวัล โกลเดน บูต (ดาวซัลโวสูงสุด) เพื่อช่วยให้ ลิเวอร์พูล ผ่านควอลิฟาย แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ นักเตะทุกคนน่าจะคิดถึง แชมเปียนส์ ลีก เราไม่ดีพอ นับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ แต่คราวนี้น่าจะเป็นปีของเรา ผมอาจไม่พอใจที่เราชวดอันดับ 4 เพราะเราทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ และทุ่มสุดตัว เพื่อบรรลุเป้าหมาย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น