xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” ปวดหัวเลือกแบ็กซ้าย “โอลเซน” ชี้แค่ฟลุค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอดจ์สัน พอใจฟอร์ม
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวรู้สึกปวดหัวไม่น้อยหลังต้องพิจารณาเลือก แอชลีย์ โคล แบ็กจอมเก๋าจากรั้ว เชลซี หรือ ลุค ชอว์ ดาวรุ่งฝั่ง เซาแธมป์ตัน ลงประจำการตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงไปลุย ฟุตบอลโลก ที่ บราซิล หลังเล่นดีทั้งคู่ในเกมเชือด เดนมาร์ก 1-0 ส่วน มอร์เทน โอลเซน กุนซือโคนม ชี้ชัยชนะของเจ้าถิ่นแค่เรื่องฟลุคเท่านั้น

โคล ถูกส่งลงสนามเป็นเกมที่ 107 ในการเล่นให้ทีมชาติในช่วงครึ่งแรก ก่อนเปิดโอกาสให้ ชอว์ ลงมาวาดลวดลายต่อในครึ่งหลัง ก่อนจะช่วยกันำพา “สิงโตคำราม” เชือดผู้มาเยือนไปแบบสนุก 1-0 จากลูกโหม่งของ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ช่วงท้ายเกม

หลังจบเกม ฮอดจ์สัน กุนซือ กล่าวประทับใจเป็นอย่างยิ่งที่ทั้งคู่เล่นกันได้ดี เพื่อยึดตำแหน่งฝั่งซ้ายถาวรชุดลุย ฟุตบอลโลก ที่ บราซิล อีก 3 เดือน ข้างหน้า “ผมคิดว่าเล่นได้ดีทั้งคู่ แอชลีย์ เล่นได้ดีทั้งรุกและรับ ส่วน ลุก ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ดังนั้นต้องฝ่าสะพานความกดดันนี้ให้ได้อีก 3 เดือนหน้า”

นอกจากนี้ ฮอดจ์สัน ยังพูดถึงรูปเกมรวมถึงผลงานของดาวรุ่งที่ส่งลงไปในสนามด้วยว่า “วันนี้เราส่งดาวรุ่งลงสนามมากมาย ซึ่งทั้งหมดก็ได้แสดงผลลัพธ์ของการฝึกซ้อมออกมาก่อนไปฟุตบอลโลก ซึ่งทุกคนก็ทำได้แบบไม่มีที่ติ ป้องกันไม่ให้ เดนมาร์ก ทำอะไรได้เลย เรียกได้ว่าทุกคนเล่นดีจริงๆ”

ส่วน มอร์เทน โอลเซน กุนซือของ เดนมาร์ก กล่าวทำนองประชดประชันถึงเจ้าบ้านว่าชนะได้เพราะอาศัยโชคมากกว่า “ขอให้พวกคุณโชคดีใน เวิลด์ คัพ ผมคิดว่าอังกฤษ เป็นทีมที่เต็มไปด้วยดาวรุ่งมากมาย แน่นอนว่านี่คือทีมแห่งอนาคต แต่มันเพียงพอแล้วหรือสำหรับรายการนี้ และผมคิดว่าทีมเราควรเป็นผู้ชนะถ้าหากว่า คริสเตียน เอริคเซน ลงเล่นในเกมนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น