xs
xsm
sm
md
lg

นักวิเคราะห์เปรียบ “บอร์เทิลส์” เจ๋งเหมือน “ลัก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอร์เทิลส์ ลุ้นเป็นดราฟท์คนแรกปี 2014
อัลเบิร์ต เบรียร์ นักวิเคราะห์ของ “เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก” เปรียบ เบล็ค บอร์เทิลส์ เหมือน แอนดรูว์ ลัก สตาร์ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ยิ่งทำให้ควอเตอร์แบ็ก มหาวิทยาลัย เซ็นทรัล ฟลอริดา มีโอกาสถูกดราฟท์เป็นคนแรกของปี 2014 เข้าไปใหญ่

จอห์นนี แมนเซล ควอเตอร์แบ็กจอมโวมหาวิทยาลัย เทกซัส เอแอนด์เอ็ม กระแสข่าวเริ่มจางหายไป หลังจากนักวิจารณ์มองว่าฝีมือไม่เข้าขั้น “นัมเบอร์วัน ดราฟต์” แม้ดูเหมือน ฮุสตัน เท็กแซนส์ ยังอยากปักป้ายใส่ในการดราฟต์ คืนวันที่ 8 พฤษภาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในนิวยอร์ก ก็ตามที

โดย “ม็อกดราฟต์” (การจำลองดราฟต์) ชี้ว่า แมนเซล ฝีมือดูเป็นรอง ดีเร็ค คาร์ ควอเตอร์แบ็ก ม.เฟรสโน สเตท ด้วยซ้ำไป โดยทั้ง คลีฟแลนด์ บราวน์ส ผู้ถือสิทธิ์ดราฟต์อันดับ 4 และ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส (ดราฟต์อันดับ 5) ยังส่อเลือก คาร์ ขึ้นมาก่อนเสียอีกหากมีโอกาส ดังนั้น แมนเซล จึงมีสิทธิ์หล่นไปเข้ามือ มินเนโซตา ไวกิงส์ (อันดับ 8)

ล่าสุด อัลเบิร์ต เบรียร์ หยิบยกเอา เบล็ค บอร์เทิลส์ ที่ขึ้นมามีลุ้นเป็น “นัมเบอร์วัน ดราฟต์” มาพูดถึง โดย กูรูของ “เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก” มองว่าถึงแม้ บอร์เทิลส์ คงไม่เก่งกาจเทียบเท่า แต่ก็มีพลังแขน ความสามารถในการอ่านเกม การปักหลักอยู่ในพ็อกเก็ตขว้างบอล และการวิ่งเอาตัวรอดที่โดดเด่นไม่แพ้ ลัก แม้ความเร็วจะสู้รุ่นพี่ที่กำลังไปได้สวยกับ “เกือกม้า” โคลต์ส ก็ตาม

ซึ่งสิ่งที่ เบรียร์ มองว่า บอร์เทิลส์ มีโอกาสเบียด แมนเซล ขึ้นเป็นดราฟต์คนแรกประจำปี อย่างหนึ่งคือ บอร์เทิลส์ สูงถึง 6 ฟุต 5 นิ้ว ขณะที่ แมนเซล สูงเพียง 6 ฟุต ถึงแม้ที่ผ่านมา แมนเซล พยายามยกตัวเองพร้อมตามรอย รัสเซล วิลสัน จอมทัพร่างเล็กที่เพิ่งพา ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส เถลิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ลัก ติดลมบนกับโคลต์สไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น