xs
xsm
sm
md
lg

“ทารับท์” ฝันหวานเป็น “เมสซีแห่งมิลาน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดล ทารับท์
อเดล บารับท์ กองกลางตัวรุกทีมชาติโมร็อกโก ลั่นขอพัฒนาฝีเท้าเพื่อเป็น ลิโอเนล เมสซี ของ เอซี มิลาน ให้จงได้ หลังย้ายมาแบบยืมตัวแล้วทำผลงานเข้าตาซัด 2 ประตูจาก 3 นัดที่ลงสนาม จากการตีข่าวของ “กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต”

ทารับท์ ยังเป็นแข้งสังกัด ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส แต่ถูกปล่อยให้ ฟูแลม ยืมตัวเมื่อช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่ผ่านมา ทว่าผลงานบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่เข้าตายิงไม่ได้เลย จึงถ่ายต่อให้ มิลาน โดยขุนฟอร์มยิงไปแล้ว 2 ประตูจาก 3 นัดเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่บุกพ่าย นาโปลี 1-3 ตามด้วยบุกชนะ ซามพ์โดเรีย 0-2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทำให้ ทารับท์ วาดฝันอยากย้ายมาเล่นให้ มิลาน แบบถาวร เพื่อขึ้นชั้นเป็น เมสซี แข้งแนวรุก บาร์เซโลนา แห่งถิ่น ซาน ซิโร “ผมไม่ประหลาดใจผลงานตัวเองที่ มิลาน เลย เพราะรู้ดีว่าสามารถช่วยอะไรสโมสรได้บ้าง รวมถึงรู้สึกเหมือนแข้งคนสำคัญที่ขาดไม่ได้”

“ผมต้องการเป็น เมสซี ของ มิลาน เพราะนักเตะอย่างเขารวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด (ตัวรุก / รีล มาดริด) ถือเป็นแรงบันดาลใจชั้นดี แม้ตนยังไม่ถึงระดับนั้น แต่ก็มีความตั้งใจจะไปให้ใกล้ที่สุด โดยจะต้องพัฒนาอีกเยอะ ทว่าก็เชื่อในศักยภาพ ตอนเซ็นสัญญาบอกตัวเองในใจเลยว่าโอกาสมาถึงแล้วคว้าไว้เลย เพราะเคยขว้างทิ้งไปเมื่อ 4 ปีก่อน ดังนั้นจะเสียเวลาอีกไม่ได้แล้ว ส่วนตอนนี้ก็เหลืออีกไม่กี่เดือน จึงอยากลงสนามให้มากที่สุด” แข้งวัย 24 ปีที่มีค่าเซ็นสัญญาถาวรอยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) เผย

มิลาน เตรียมทำศึกบิ๊กแมตช์ กัลโช เซเรีย อา ด้วยการเปิดรัง ซาน ซิโร รับมือจ่าฝูง ยูเวนตุส วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ โดยตอนนี้ “ปีศาจแดง-ดำ” รั้งอันดับ 9 มี 35 แต้ม ยังมีลุ้นไปเล่น ยูโรปา ลีก ตาม เวโรนา อันดับ 6 ที่ต้องไปคัดเลือก 4 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น