xs
xsm
sm
md
lg

อย่างหล่อ! “บาโล” มอบประตูชัยให้ “เซดอร์ฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซดอร์ฟ ยกนิ้วให้ บาโล เช่นกัน
มาริโอ บาโรเตลลี หัวหอกจอมป่วนของ เอซี มิลาน ให้สัมภาษณ์แบบพระเอก ขอยกประตูชัยจากลูกจุดโทษในเกมที่เอาชนะ เวโรนา 1-0 ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ให้กับ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เฮนโค้ชคนใหม่ที่ประเดิมคุมทีมนัดแรก

อดีตแดนกลางชาวดัตช์ที่อยู่ค้าแข้งกับ เอซี มิลาน นานถึง 10 ปี ในช่วงปี 2002-2012 กลับมารับตำแหน่งนายใหญ่ ในถิ่น ซาน ซีโร ต่อจาก มัสซิมิเลียโน อัลเรกรี ที่ผลงานห่วยบรมมีทำทีมทีแต้มไล่ตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง 30 แต้ม และเพิ่งโดนตะเพิดออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

โดย เซดอร์ฟ ประเดิมการคุมทีมในฐานะการเป็นโค้ชแมตช์แรกพบ เวโรนา พร้อมเข้ามาเปลี่ยนแปลงแท็คติกของ “ปิศาจแดง-ดำ” ด้วยการเปลี่ยนระบบให้มาเล่น 4-2-3-1 โดยมี โรบินโญ, ริคาร์โด กากา และ ไคซึเกะ ฮอนดะ เป็นเพลย์เมกเกอร์ปั้นเกมรุกอยู่หน้า มาริโอ บาโลเตลลี ก่อนที่จะได้จุดโทษในนาที 82 และเป็น “ซูเปอร์มาริโอ” ซัดเข้าไป

หลังซัดโวประตู บาโลเตลลี วิ่งมาชี้นิ้วเพื่อมอบประตูนี้ให้กับ เซดอร์ฟ ขณะที่นายใหญ่ชาวดัตช์ชี้นิ้วและยกหัวแม่โป้งกลับไปให้ หัวหอกอิตาเลีย เช่นกัน ซึ่งจบเกม บาโลเตลลี เผยว่า “เราทั้งหมดขอมอบประตูนี้ให้กับโค้ชคนใหม่ของเรา เพราะนี่คือเกมแรกของเขาในฐานะบอสของสโมสร และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ”


กำลังโหลดความคิดเห็น