xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ขอปาดหน้าสิงห์-ปืนซิว “จอร์จินโญ” ปั้นเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์จินโญ เป้าหมายของ 3 ทีมดังพรีเมียร์ลีก
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมปาดหน้า เชลซี และ อาร์เซนอล สองคู่แข่งสำคัญในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการล่าตัว จอร์จินโญ มิดฟิลด์เชื้อสายบราซิเลียนมาร่วมทัพ

เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เป็นข่าวอยากได้ตัว จอร์จินโญ มาปั้นเกมในถิ่นแอนฟิลด์ ทว่าไม่ประสบความสำเร็จ โดยล่าสุด ดาวเตะทีมชาติอิตาลีชุดยู 21 ปี เนื้อหอมขึ้นเป็นลำดับ เมื่อนำ เวโรนา น้องใหม่กัลโช เซเรีย อา อิตาลี กระโจนขึ้นรั้งอันดับ 4 ของตาราง

โดยเกมที่ เวโรนา เปิดบ้านเฉือนชนะ “จัลโลบลูส์” ปาร์มา อย่างสุดมัน 3-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน จอร์จินโญ ยิงสองจุดโทษ ช่วยต้นสังกัดเก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน ซึ่งแมตช์ดังกล่าว “เดลี สตาร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีสืบทราบมาว่าทั้ง “สิงห์บลูส์” เชลซี และ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มีการส่งแมวมองไปตามเกาะติดฝีเท้าของ จอร์จินโญ ด้วย

ด้าน อันเดรีย มันดอร์ลินี กุนซือ เวโรนา ยอมรับอาจรั้ง จอร์จินโญ ไม่ไหว เนื่องจากหลายสโมสรดังของยุโรปให้ความสนใจ โดยเฉพาะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่อยากให้ดาวเตะที่เกิดในบราซิล มาสวมยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” อย่างไรก็ตาม ค่าตัวสตาร์แห่งถิ่นสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี ย่อมไม่น้อกว่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) แน่นอน


กำลังโหลดความคิดเห็น