xs
xsm
sm
md
lg

“คิงเจมส์” แบะท่า รับบทตัวนำ “สเปซ แจม 2”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน สนวาดลวดลายบนแผ่นฟิล์ม
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แบะท่ายินดีรับบทพระเอกภาพยนตร์ “สเปซ แจม 2 (Space Jam 2)” แม้ยอมรับ ตนยังไม่ได้รับการทาบทามจากผู้สร้าง

ตามกระแสข่าวลือ ชาร์ลี กับ วิลลี เอเบอร์โซล โปรดิวเซอร์ และนักเขียนบท เตรียมจับมือกับ “วอร์เนอร์ บราเธอร์ส” ค่ายหนังชื่อดังแห่งฮอลลีวูด ผลิตภาพยนตร์ “สเปซ แจม 2 (Space Jam)” โดยหมายตา ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ไมอามี ฮีต เป็นดารานำ แทน ไมเคิล จอร์แดน ที่เคยฝากผลงานไว้เมื่อปี 1996

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ จอดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ออกมาปฏิเสธทันควัน ไม่มีแผนดำเนินการสร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด แต่นั่นมิได้หมายความว่า “คิงเจมส์” จะไม่สนใจผันตัวเองลงสู่จอเงิน

โดย “เดอะ ปาล์ม บีช โพสต์” อ้างอิงคำกล่าวของ จอมแม่นวัย 29 ปี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย ยังไม่เคยทราบมาก่อน แต่ก็ยินดีตอบรับคำเชิญ แสดงนำในภาค 2 ของภาพยนตร์ที่ตนโปรดปรานสมัยเด็ก

ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 2 สมัย กล่าว “ผมยังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลย อย่างที่ผมบอก ผมชื่นชอบ สเปซ แจม 1 มาตลอด มันเป็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ผมชอบ หากผมได้รับโอกาส มันคงวิเศษมาก แน่นอนผมคงไม่ต้องการปรากฏตัวโดยมีสิ่งที่อยู่บนจมูก (พลาสเตอร์ปิดแผลจมูกหัก ในเกมพบ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์) เราจะเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถ่ามถึงการติดต่อจากทีมงาน และการประชันผีมือกับ เหล่ามอนสเตอร์ ในภาพยนตร์ “ยังไม่มีใครทาบทามผมเลย บางทีพวกเขาอาจต่อสายมาที่สำนักงานของผม ผมไม่ได้อยู่ที่นั่นมาพักหนึ่งแล้ว แน่นอน ปิศาจเหล่านั้นดูน่ากลัว มันตัวใหญ่กว่าเรา เราต้องมีความพยายามเพียงพอบนโลกมนุษย์”
กำลังโหลดความคิดเห็น