xs
xsm
sm
md
lg

ให้อิจฉา!! แฟน “บาโล” โพสต์อวดซูเปอร์คาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รถ 3 คันหรูของ บาโลเตลลี
แฟนนี เนเกชา แฟนสาวของ มาริโอ บาโลเตลลี แชะภาพคอลเลคชันรถหรูของหวานใจดีกรีกองหน้า “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่สะสมเอาไว้ ก่อนจะโพสต์ผ่าน “อินสตาแกรม” ยั่วน้ำลายคนที่ตามฟอลโลว์ เพราะแต่ละคันล้วนเป็นซูเปอร์คาร์ที่ใครก็หมายครอบครอง

บาโลเตลลี ถือเป็นนักเลงรถคนหนึ่ง เพราะแต่ละคันที่ แฟนนี อวดผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คนั้นประกอบไปด้วย เฟอร์รารี เอฟ 12 เบอร์ลิเน็ตตา, ลัมเบอร์กินี กัลยาร์โด และ ออดี อาร์เอส 7 ซึ่งก่อนหน้านี้สมัยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็เคยนำรถ เบนท์ลีย์ สุดหรูมาแต่งเป็นลายพรางมาแล้ว

รถที่ แฟนนี สุดที่รักของ บาโลเตลลี นำมาโชว์คือส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ที่เล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ก็มีทั้ง ออดี เอ 8, มาเซราติ จีที, เบนท์ลีย์, เฟอร์รารี 458 สไปเดอร์ และ แรนจ์ โรเวอร์ แต่ตอนนี้คงจะเริ่มเบื่อแล้วและเห่อกับ 3 คันใหม่ที่โพสต์ภาพลง “ไอจี” มากกว่า

บาโลเตลลี ย้ายมาเล่นให้ มิลาน ยิ่งเจอกับนักเลงรถที่คุยกันถูกคออย่าง ซุลลีย์ มุนตารี กองกลางที่เปิดอู่ของตนเองเมื่อปี 2012 ชื่อว่า “โฟร์เอฟเค มอเตอร์สปอร์ต” แน่นอนว่าแข้งอิตาเลี่ยนสามารถนำรถไปซ่อมหรือแต่งได้เต็มที่ในราคากันเอง เพราะที่ร้านก็ประดับด้วยเสื้อของแข้งคนดังใส่กรอบไว้เพียบ
เฟอร์รารี สีแดงเพลิง
อู่ของ มุนตารี (ขวาสุด)
ออฟฟิซของ มุนตารี
กำลังโหลดความคิดเห็น