xs
xsm
sm
md
lg

ปืนลุ้นเซ็น “เรมี” หลังนิวฯไม่สนซื้อถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรมี ฟอร์มร้อนเกินห้ามใจ
อาร์เซนอล มีลุ้นได้ตัว โลอิค เรมี กองหน้าฟอร์มฮอตที่ยิงกระจุยกระจายให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวระบุ “สาลิกาดง” อาจไม่เซ็นสัญญากับแข้งรายนี้เป็นการถาวรเพราะเกรงว่าจะสู้ค่าตัวไม่ไหว

เรมี ถูก นิวคาสเซิล ยืมตัวมาจาก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ก่อนโชว์ฟอร์มยิงกระฉูด 12 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ปีนี้ ซึ่งเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา อาร์เซนอล แสดงความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมงานด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คว้าตัวมา

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” อยากได้แข้งทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมกำลังช่วย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่ลงสนามแทบจะทุกนัด และดูเหมือนฝันจะเป็นจริงเมื่อ อลัน พาร์ดิว กุนซือ “สาลิกาดง” แย้มต้นสังกัดคงไม่คิดเซ็นดาวยิงรายนี้แบบถาวร เพราะน่าจะถูก “ทหารเสือราชินี” อัปค่าตัวจนสู้ราคาไม่ไหว

“เขากำลังทำผลงานได้ดีและเป็นที่สนใจของหลายๆ ทีม ประตูของเขาที่สะสมไว้ทำให้ยากที่จะรั้งตัวเขาไว้ได้ แต่ก็จะพยายามหาทางในอีก 11 เกมที่เหลือ” พาร์ดิว กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส สื่อดังของอังกฤษ

สำหรับ เรมี เพิ่งกลายเป็นฮีโร่ของแฟนๆ “ทูนอาร์มี” หลังซัดประตูโทนช่วงทดเจ็บพา นิวคาสเซิล คว้าชัยเหนือ แอสตัน วิลลา 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมตอนนี้ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 8 ของตาราง ยื้อโอกาสไปเตะฟุตบอลยุโรปปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น