xs
xsm
sm
md
lg

"PHOTO OF THE WEEK" ภาพกีฬา "อึ้ง-ทึ่ง-เสียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พบกันเป็นประจำสำหรับการประมวลภาพกีฬาเด็ดจากทั่วทุกมุมโลกตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่มีมาให้ชมกันแบบจุใจชนิดครบทุกอรรถรส ไม่ว่าจะเป็น อึ้ง ทึ่ง เสียว และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสาวงาม สลับปะปนกันไป

รถหมายเลข 78 ของ มาร์ติน ทรูซ จูเนียร์ ลุกเป็นไฟไถลจนหญ้ากระจาย ระหว่างแข่งรอบ 2 นาสคาร์ สปรินท์ คัพ ซีรีส์ รอบควอลิฟาย ที่ เดย์โทนา อินเตอร์เนชันแนล สปีดเวย์

แกรี อินแกรม ฮิตติงโค้ชของ แอตแลนตา เบรฟส์ เดินสำรวจอากาศและพื้นสนามช่วงเช้าก่อนโปรแกรมสปริงเทรนนิงของกีฬาเบสบอล

คาโรลินา คอสท์เนอร์ นักฟิกเกอร์สเก็ตสาวสวยชาวอิตาเลี่ยน ออกท่าทางสุดพลิ้วระหว่างแข่งชอร์ทโปรแกรมศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 "โซชิ เกมส์"

สนามการแข่งขันอัลไพน์สกีประเภทชายไจแอนท์สลาลอมสะท้อนแว่นกันแดดของอาสาสมัครของศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 "โซชิ เกมส์"

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวเด่นของ ไมอามี ฮีท กางปีกฉลองยิงสามแต้มในนาทีสุดท้ายของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่เอาชนะ ดัลลัส แมฟเวอริคส์

ลายหมวกกันน็อคสุดแนวของ เจสซี เวทเทอร์ นักฮอคกีสาวที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นตัวแทนชาติไหน ระหว่าแข่งขันพบ แคนาดา ศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 "โซชิ เกมส์"

แพทริค รีด ดูผลงานของตนเอง หลังจากทีช็อตหลุมที่ 17 ระหว่างรอบแพคทิซของศึก แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์

โจนาธาน ควิค นักฮอคกีหนุ่มทีมชาติสหรัฐอเมริกา ฉีดน้ำจากกระบอกใส่หน้าระหว่างเจอ สาธารณรัฐเช็ก ในศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 "โซชิ เกมส์"

ลีลาน่ารักของ คิม ยู-นา จากเกาหลีใต้ นักฟรีสเก็ตฟิตเกอร์ตัวเต็งคว้าเหรียญทองของศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 "โซชิ เกมส์" ระหว่างแข่งที่ ไอซ์เบิร์ก สเก็ตติง พาเลซ

ปลอกกระสุนของ ทิริล เอ็คฮอฟฟ์ ทีมชาตินอร์เวย์ กระเด็นออกมาระหว่างแข่งขันกีฬาที่ผสมระหว่างสกีและการยิงปืนในศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 "โซชิ เกมส์"

หิมะตกค่อนข้างหนักระหว่างการแข่งขัน โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 "โซชิ เกมส์" ที่ประเทศรัสเซีย จนบรรดาผู้ชมต้องกางร่มช่วยบดบัง

เหลียง เหวนเฮา อาตี๋นักสปีดสเก็ตติงชอร์ทแทร็ค เสียหลักล้มไม่เป็นท่ากระแทกขอบสนามระหว่างแข่งขันประเภท 500 เมตรศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 "โซชิ เกมส์"

แอชลีย์ วากเนอร์ สาวสวยจากสหรัฐอเมริกา แสดงออกทางสีหน้าอย่างเต็มที่ระหว่างรอผลการแข่งขันฟิกเกอร์สเก็ตศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 "โซชิ เกมส์"

ฟาบิโอ ฟอกนินี นักเทนนิสหนุ่มอิตาเลียน กัดแร็กเก็ตตนเองเป็นการระบายออกระหว่างรอบชิง โคปา คลาโร ที่ อาร์เจนตินา พบ ดาบิด เฟร์เรร์ จากสเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น