xs
xsm
sm
md
lg

“เจสสิกา” อวดแหวนเม็ดเป้งรับหมั้น “บัตตัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน-มิชิบาตะ จ่อคิวแต่งเร็วๆนี้
เจนสัน บัตตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม แม็คลาเรน กำลังจะกลายเป็นฝั่งเป็นฝาไปอีกคนหลังจัดการหมั้นหมายกับ เจสสิกา มิชิบาตะ หวานใจชาวญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย ก่อนอวดแหวนเพชรเม็ดโตที่ฝ่ายชายให้ขณะตามมาดูแลนักขับหนุ่มถึง บาห์เรน

นักซิ่งวัย 29 ปี คบหาดูใจกับนางแบบสาวคนสวยมานาน 5 ปี ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดำเนินไปอย่างหวานชื่นโดยเฉพาะแฟนสาวที่ตามไปป้อนข้าวป้อนน้ำถึง แพ็ดด็อก ทุกครั้งที่มีเวลาว่าง อย่างไรก็ตาม ยังไม่ยักมีข่าวดีออกมาเสียที

ล่าสุด แม็คลาเรน ต้นสังกัดของ บัตตัน โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์แสดงความยินดีกับทั้งคู่หลังทราบว่าหมั้นหมายกันเรียบร้อยแล้ว โดยที่ฝ่ายหญิงที่ตามมาดูแลแฟนหนุ่มซึ่งลงทดสอบรถซิ่งครั้งที่ 2 ในบาห์เรน ก็ยืนยันข่าวด้วยการสวมแหวนหมั้นประดับเพชรเม็ดเป้งให้สื่อแชะภาพสนุกสนาน

จากสถานการณ์นี้น่าจะเป็นข่าวดีที่สร้างรอยยิ้มให้ บัตตัน ขึ้นมาได้พอสมควรหลังเพิ่งสูญเสีย จอห์น คุณพ่อที่เสียชีวิตไปเมื่อวันคริสมาสต์ที่ผ่านมา ส่วนผลการเทสต์รถวันที่ 2 ณ สนาม บาห์เรน อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต อดีตแชมป์โลกปี 2009 ทำได้ยอดเยี่ยมยึดอันดับ 2 ทำเวลาต่อรอบไป 1 นาที 34.976 วินาที ส่วนแชมป์เร็วสุดของวันเป็น ลูอิส แฮมิลตัน ของ เมอร์เซเดส จีพี เวลา 1 นาที 34.263 วินาที
ตามมาดูแลถึง บาห์เรน
แหวนเพชรเม็ดโตใส่อวดสื่อครั้งแรก
บัตตัน วิ่งฉิวรอบเทสต์
กำลังโหลดความคิดเห็น