xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบเบน” อ้างเหงื่อหยด ปัดถ่มน้ำลาย “ซานญา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิก ออกโรงปฏิเสธถ่มน้ำลายใส่ บาการี ซานญา ฟูลแบ็ก อาร์เซนอล ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ เชลซี และ รีล มาดริด ซึ่งถูกกล้องวิดีโอจับภาพลักษณะเหมือนเจตนาบ้วนน้ำลายใส่ แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งกำลังนอนคว่ำหน้าลงกับพื้น ออกมาตอบโต้หลังเกิดเหตุ โดยอ้างว่าเป็นเพียงเหงื่อหยดลงมาจากใบหน้าเท่านั้น

จอมเลื้อยวัย 29 ปี กล่าว “ผมไม่มีเส้นผมหนาทึบ และมันก็แค่เหงื่อที่หยดลงมา ผมต้องทำให้มันกระจ่าง ผมไม่มีวันทำแบบนั้นตลอดชีวิตของผม หากผมทำจริง คุณน่าจะลากผมออกนอกสนาม แล้วแบนผมสัก 10 นัด หากผมเคยถ่มน้ำลายใส่คู่แข่ง ผมคงไม่มีมองหน้าคนในครอบครัวไม่ติด”

ขณะเดียวกัน ผลผลิตจากอะคาเดมี พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ยังโดน อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ “ปืนใหญ่” จวกข้อหาพุ่งล้ม ทำให้ วอจ์เซียซ เซสนีย์ นายททวารเบอร์ 1 ถูกไล่ออก อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว ยังยืนยัน เป็นจุดโทษ 100 เปอร์เซ็นต์

“ใบแดงเป็นจุดเปลี่ยนของเกม โทนี (โครส) จ่ายบอลให้ผมอย่างสวยงาม ผมถึงบอลก่อนผู้รักษาประตู แล้วเขา (เซสนีย์) วิ่งเข้ามาชนผม มันเป็นจุดโทษแน่นอน ถึงแม้ใบแดงอาจเป็นสิ่งที่ต้องถกเถียง ผมไม่เห็นบอลอีกเลย หลังจากเขาชนผม”
ร็อบเบน อ้างแค่เหงื่อหยด
จังหวะปะทะ เซสนีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น