xs
xsm
sm
md
lg

พรายกระซิบ “ดันแคน” เตรียมรีไทร์กับสเปอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดันแคน เตรียมรีไทร์กับสเปอร์ส ?
จอร์จ คาร์ล อดีตเฮดโค้ชคนดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ได้รับทราบจากพรายกระซิบวงในของ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ทำนองว่า ทิม ดันแคน ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋ามีแผนรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2013/14

ทิม ดันแคน ถือออปชันเลือกเป็น “ฟรีเอเยนต์” ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่หากกลับมาเล่นให้ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ก็มีคิวรับค่าจ้างเท่ากับซีซัน 2013/14 อยู่ที่ 10,361,446 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 310 ล้านบาท) ทว่า เจย์ ครอวฟอร์ด พิธีกรรายการ “สปอร์ตสเซ็นเตอร์” ของช่อง “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) ได้รับทราบข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับ ผู้เล่นวัย 37 ปี จากปากของ จอร์จ คาร์ล อดีตหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์

โดย คาร์ล เผยให้ฟังว่า “คุณย่อมรู้ว่าช่วงพักเบรกออล-สตาร์ จะมีพรายกระซิบออกมาบอกกล่าวเล่าขาน ซึ่งผมได้รับโทรศัพท์ 2 สาย หนึ่งในนั้นเป็นคนในทีมซานอันโตนิโอ สเปอร์ส และก็บอกผมว่า ทิม ดันแคน มีความคิดว่านี่เป็นปีสุดท้ายของเขาแล้วใน NBA แน่นอนว่า ทิม เล่นอยู่ในลีกมานานมาก (เข้า NBA ตั้งแต่ปี 1997 โดนเทรดโดย สเปอร์ส) ถ้าเขาอำลาไป ผมก็เสียดายไม่น้อย ทั้งนี้ ซานอันโตนิโอ ยามไม่มี ทิม ลงสนาม ผมคงไม่อยากดูพวกเขาเล่นอีก”

สำหรับ ดันแคน ซีซันนี้ลงสนามเฉลี่ย 36 นาที ทำได้ 18.9 แต้ม 12.2 รีบาวนด์ 3.5 แอสซิสต์ กับอีก 2.5 บล็อก ต่อเกม ชู้ตฟิลด์โกลระดับ 49 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก่อนเข้าสัปดาห์ ออล-สตาร์ เกมส์ 2014 ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 4 สมัย เค้นฟอร์มกด 23 แต้มในครึ่งหลังจากทั้งหมด 25 แต้มที่ทำได้ ช่วยต้นสังกัดอัด บอสตัน เซลติกส์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 38 เกม รั้งอันดับ 2 ฝั่งตะวันตก เป็นรองเพียงแค่ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น