xs
xsm
sm
md
lg

D.N.A. รองเท้ากอล์ฟนวัตกรรมสุดล้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฟุตจอยเปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด D.N.A. (DryJoys Next Advancement) ซึ่งเป็นความล้ำหน้าอีกขั้นหนึ่งของรองเท้ากอล์ฟที่ฟุตจอยได้รวมคุณสมบัติที่ดีต่างๆ ของรองเท้ากอล์ฟ และนำเอาคุณสมบัติเด่นของ DryJoys รองเท้ารุ่นได้รับการยอมรับระดับโลกรวมเข้าด้วยกัน ผ่านการตัดเย็บรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวพร้อมคุณสมบัติพิเศษใหม่ โดยขั้นตอนการผลิต วัสดุทุกชิ้นและส่วนประกอบต่างๆ ล้วนผ่านการพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อให้ได้รองเท้าที่มีน้ำหนักเบา ยึดเกาะได้ดี ให้ความกระชับ และให้ความรู้สึกที่ดีที่สุด

คุณสมบัติพิเศษของรองเท้า D.N.A.
The 3D FoamCollar™ for COMFORT
3D FoamCollar เป็นแผ่นยางพิเศษที่โอบรัดเข้ารูปบริเวณข้อเท้า ให้ความสบาย เข้ารูป และรองรับได้ดี โดยล็อคข้อเท้าไม่ให้เคลื่อนที่ ซึ่งหากเกิดการขยับ จะมีส่วนทำให้พลังในการตีลดลง

SnugFit Tongue for FIT
ลิ้นรองเท้า SnugFit พัฒนาให้มีรูปลักษณ์ที่บาง นุ่ม และระบายอากาศได้ดี ด้วยวัสดุ MicroVent™ เทคโนโลยีบริเวณด้านบนเท้า ให้ความกระชับและความสบาย

NitroThin™ TPU Outsole for STABILITY
เป็นพื้นรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่พัฒนา ทดสอบ และดัดแปลง เพื่อให้ได้พื้นรองเท้าที่บาง มีโครงสร้างที่แข็งแรง ผสานกับ FTF internal midsole ที่ให้การผสมผสานความสมบูรณ์ระหว่างความความแข็งแกร่งของพื้นและความยืดหยุ่นขณะสวมใส่

Xtra-Thick FTF™ FitBed® for Cushioning
ทรงรองเท้าที่ดูโฉบเฉี่ยวมีสไตล์ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย ใน D.N.A. พื้นรองเท้าส่วนกลางได้ถูกย้ายเข้าไปภายในรองเท้า FTF™ (Fine-Tuned Foam) วัสดุที่ให้ความนุ่มนวลสบายเท้าได้ถูกนำมาใช้ ในส่วนของ FitBed เพื่อให้เป็นรองเท้าที่ยึดเกาะได้ดี มีความสวยงามโฉบเฉี่ยว และนุ่มสบาย ระดับความแน่นของ FTF ได้นำมาใช้ในสองส่วนของพื้นรองเท้า ส่วนแรกที่ต้องรับน้ำหนักเท้าจะมีความแน่นมากขึ้นเพื่อให้ใส่รองเท้าได้กระชับ และยืนได้ดีไม่โยก ส่วนที่สองบริเวณข้อเท้าและหน้าเท้าจะมีความนุ่มกว่า เพื่อให้ใส่ได้สบายและนุ่มนวลขึ้น

ChromoSkin™ Leather System by Pittards
ใช้หนังรุ่นใหม่ล่าสุด ChromoSkin Leather System by Pittards® จากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในนวัตกรรมหนังคุณภาพระดับพรีเมียมของโลก หนังแท้นี้มีความยืดหยุ่น เบา บาง แต่มีคุณสมบัติพิเศษคือทนทานและกันน้ำอย่างที่สุด ช่วยให้รู้สึกสบายจากการระบายได้ดี นุ่มสบาย และเข้ารูปกับเท้าอย่างที่สุด
D.N.A DryJoys Next Advancement มีกำหนดวางตลาดกลางเดือนมีนาคมนี้ โดยรุ่น MSRPราคา 7,950 บาท ส่วนแบบที่มี BOA ราคา 8,600 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751 4082 หรือเว็บไซต์ www.footjoy.com






กำลังโหลดความคิดเห็น