xs
xsm
sm
md
lg

“วาดะ” ขอรับผิดหลังพา “ฉลาม” พ่าย “ปักกิ่ง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาซาฮิโระ วาดะ กุนซือชลบุรี เอฟซี
มาซาฮิโร วาดะ กุนซือใหญ่ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ขอรับผิดชอบกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมที่แพ้ให้กับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวหลังเกมที่ ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่าย ปักกิ่ง กั๋วอัน ถึง 4-0 ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยจากการแข่งขันนัดนี้ ทำให้ทีมดังจากเมืองจีนได้ผ่านเข้ารอบไปเล่นศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียในรอบแบ่งกลุ่ม อยู่ร่วมสาย เอฟ กับ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา (ญี่ปุ่น), เซ็นทรัล โคสต์ มารินเนอร์ส (ออสเตรเลีย) และ เอฟซี โซล (เกาหลีใต้)

ซึ่ง วาดะ ได้เผยถึงเกมว่า ขอรับผิดชอบกับผลงานความพ่ายแพ้ด้วยตนเอง เนื่องจากลูกทีมสู้อย่างเต็มที่และเล่นได้ตามแผนการที่เขาวางเอาไว้ แต่ก็ยังไม่สามารถสู้ ปักกิ่ง กั๋วอัน ได้เสียที แต่คิดว่าตอนนี้ก็ได้ประสบการณ์กับเกมระดับ เอเอฟซี มากขึ้นและพร้อมแก้ไขต่อไป

“ผมก็ขอรับผิดชอบความผิดทุกอย่าง สำหรับการพ่ายแพ้ในเกมนี้ แต่ผมเห็นแล้วว่าลูกทีมสู้อย่างเต็มที่และเล่นได้ตามแผนแล้ว แต่ถ้าเอาตามตรงเราเป็นบอลละชั้นกัน อย่างไรก็ตามความพ่ายแพ้ครั้งนี้ ก็ทำให้เราได้ประสบการณ์มาก และสามารถเอาไปปรับใช้ในเกมต่อๆ ไป ฝากขอโทษแฟนบอลชลบุรีทุกท่านด้วยครับ” วาดะกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น