xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" กลัวหนาว! บอสใหญ่อัดฉีด 1 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี เอฟซี
ชลบุรี เอฟซี เดินทาง 6 ชั่วโมงถึงประเทศจีน เรียบร้อย ท่ามกลางอากาศที่หนาบติดลบ 3-5 องศา เพื่อเตรียมทำศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก พบ ปักกิ่ง กั๋วอัน วันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ ด้าน วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร อัดฉีด 1 ล้านบาท หากคว้าชัย

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มีคิวบุกไปเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมดังจาก ไชน่า ซูเปอร์ ลีก ประเทศจีน ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนามเวิร์กเกอร์ สเตเดียม เวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าเวลาไทย 1 ชั่วโมง) โดยผู้ชนะจะได้ตั๋วเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ ร่วมกับ เอฟซี โซล(เกาหลีใต้), เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส (ออสเตรเลีย) และ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา (ญี่ปุ่น)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มาซาฮิโร วาดะ กุนซือใหญ่ พร้อมลูกทีมและสตาฟฟ์โค้ช ได้เดินทางถึงเมืองปักกิ่ง เรียบร้อย ท่ามกลางอุณหภูมิ ติดลบ 3-5 องศา โดยเทรนเนอร์ปลาดิบ กล่าวว่า “ที่ผ่านมานอกเหนือจากจะติวเข้มลูกทีมอย่างหนักแล้วผมและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนยังได้ศึกษาทีมปักกิ่ง ฯ มาพอสมควร คิดว่าเราน่าจะมีลุ้นแม้ต้องออกมาเยือนก็ตาม"

"แต่สิ่งที่วิตกก็คือเรื่องของสภาพอากาศที่ปักกิ่ง ขณะนี้ซึ่งเป็นสิ่งที่นักเตะไทยไม่คุ้นเคยเพราะอุณหภูมิตอนนี้เย็นจัดตลอดช่วงที่เราเดินทางมานี้จะอยู่ที่ราวไม่เกิน 2 องศา เท่านั้น อาจจะทำให้นักเตะมีปัญหาได้ แต่การได้มาปรับสภาพอากาศก่อนแข่งราว 3 วันนั้นก็น่าจะทำให้พอปรับตัวกับความหนาวเย็นได้บ้าง" วาดะ กล่าว

พร้อมกันนี้ ด้าน วิทยา คุณปลื้ม นายกสมาคมกีฬา จ.ชลบุรี ในฐานะประธานสโมสร ได้ประกาศอัดฉีดให้ลูกทีมที่ 1 ล้านบาท หากสามารถผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น