xs
xsm
sm
md
lg

“เสือใต้” ซุ่มซ้อมสนาม “QPR” ก่อนบู๊ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอฟตัส โรด ของ คิวพีอาร์ เตรียมต้อนรับ เสือใต้
ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมแห่งลีก เดอะ แชมเปียน ชิป เปิดไฟเขียวเตรียมช่วยเหลือ บาเยิร์น มิวนิก ทีมทริปเบิลแชมป์จากบุนเดส ลีกา เยอรมนี ลงซ้อมในสนามตัวเองที่กรุงลอนดอน ก่อนจะมีคิวลงแข่งกับ อาร์เซนอล ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก กลางสัปดาห์นี้

“เดลี เมล์” สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี รายงานว่า แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือของ “ทหารเสือราชีนี” แห่งลีก เดอะ แชมเปียนชิป มีความยินดีที่จะเปิดรัง ลอฟตัส โรด ของพวกเขาให้กับ บาเยิร์น มิวนิก ทีมของ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา เข้ามาลงซ้อมเบาๆ ก่อนที่จะฟาดแข้งกับ “เดอะ กันเนอร์ส์” ในวันพุธที่ 19 ก.พ. นี้

โดยรายงานข่าวระบุว่า “เสือใต้” ทีมแชมป์เก่า ยูฟาแชมเปียนส์ลีก จะเดินทางมายังกรุงลอนดอน และทำการฝึกซ้อมเล็กน้อยโดยเป็นการซ้อมแบบปิด ที่สนาม ลอฟตัส โรด ของ "คิวพีอาร์ ในช่วงเช้าของวันพุธนี้ ก่อนที่จะเดินทางไปยัง เอมิเรตส์ สเดเดียม เพื่อลงแข่งเกมยุโรปในรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ อาร์เซนอล

สำหรับสนาม ลอฟตัส โรด ถือเป็นสนามยอดฮิตสำหรับทีมชั้นนำสำหรับลงฝึกซ้อมก่อนเตรียมตัวลงแข่งขันในกรุงลอนดอนทั้งสิ้น ทั้งในระดับทีมชาติและสโมสร ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมชาติบราซิล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมาลงซ้อมที่สนามแห่งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น