xs
xsm
sm
md
lg

“พลังเพลิง” พับแผนคว้าน้อง “ริโอ” ค้ำหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พลังเพลิงชวด แอนตัน เฟอร์ดินานด์
“เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ปตท.ระยอง เผยพับแผนการดึงตัว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เข้ามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่สามารถให้ค่าเหนื่อยตามที่เจ้าตัวต้องการได้

หลังจากมีข่าวว่า แอนตัน เฟอร์ดินานด์ สนใจตาม เจย์ โบธรอยด์ อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยค้าแข้งอยู่กับ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในลีกอังกฤษ โดยมีทีมที่สนใจเป็นยักษ์ใหญ่แห่งไทยลีกหลายราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีลิสต์ของ “พลังเพลิง” ปตท.ระยอง ร่วมอยู่ด้วย

ผู้สื่อข่าว MGRsport ได้สอบถาม “เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ถึงความคืบหน้ากรณีที่ทาง พลังเพลิง จะทำการดึงตัว ปราการหลังน้องชายของริโอ เฟอร์ดินานด์ มาร่วมทีม โดยนาย สุทธิพันธ์ เผย ตอนนี้ก็คงล้มเลิกแผนเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวเรียกค่าเหนื่อยสูงเกินกว่าสโมสรเล็กๆอย่าง ปตท.ระยองจะจ่ายได้

“ตอนนี้เรื่องแอนตัน เฟอร์ดินานด์ ก็คงจบไปแล้วครับ เนื่องจากเขาเรียกค่าเหนื่อยสูงเกินกว่าสโมสรเล็กๆ อย่างเราจะให้ได้ ส่วนที่มีข่าวกับทีมในไทยลีกก็ขอยืนยันว่าไม่ใช่ ปตท แน่นอน ส่วนเรื่องเดล ปิเอโร ตอนนี้ก็ยังไม่หมดหวัง ผมก็ยังพยายามหาวิธีดึงเขามาเล่นในไทยลีกให้ได้” “เสี่ยเซฟ” กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น