xs
xsm
sm
md
lg

“แบ ซัง-มุน” เก็บ 5 เบอร์ดีแซงนำสวิงนอร์เธิร์นฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบ ซัง-มุน เก็บ 5 เบอร์ดี ขึ้นนำเดี่ยว
แบ ซัง-มุน นักกอล์ฟมือดีจากเกาหลีใต้ ทำ 5 เบอร์ดีรวด แซงขึ้นนำรอบสองศึกกอล์ฟ “นอร์เธิร์น ทรัสต์ โอเพน” ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยในรอบนี้ยังมีโปรอีกหลายรายที่ตีไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดลงก่อน

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “นอร์เธิร์น ทรัสต์ โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 6.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 201 ล้านบาท) ณ สนามริเวียรา คันทรี คลับ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงในรอบที่ 2 เพื่อนทำการตัดตัว

ผลปรากฏว่า การแข่งขันต้องล่าช้าไปอีกเล็กน้อยและรอบนี้ยังมีนักกอล์ฟบางรายที่ยังตีไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดลงก่อน โดยตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ แบ ซัง-มุน โปรกอล์ฟแดนกิมจิที่ทำเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 5 เบอร์ดี รวด สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมานำเดี่ยว ตามมาด้วย อาร์รอน แบรดลีย์ สวิงชาวออสซีที่ไล่หลังเพียงสโตรกเดียว อยู่ที่ 2 ร่วมกับ โรเบิร์ต การ์ริเกซ ของสหรัฐฯ

ดัสติน จอห์นสัน ผู้นำวันแรกจากเมืองลุงแซม หล่นลงมารั้งที่ 5 ร่วม หลังทำเพิ่มแค่สโตรกเดียว สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ จิม ฟิวริค เพื่อนร่วมชาติ ขณะที่ ชาร์ล ชาร์ตเซิล นักกอล์ฟแอฟริกาใต้อยู่ที่ 9 ร่วมสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์

ส่วน จัสติน โรส โปรกอล์ฟมือ 3 ของโลกจากอังกฤษที่ลงแข่งรายการแรกของฤดูกาลอยู่ที่ 55 ร่วมกับ เอียน โพลเตอร์ เพื่อนร่วมชาติ และนักกอล์ฟรายอื่นๆ อีก 12 ราย สำหรับมือดังที่ไม่ผ่านตัดตัวรายนี้ที่ 1 โอเวอร์พาร์ได้แก่ เฟรด คัพเพิลส์, ริคกี ฟาวเลอร์, พาแดรก แฮร์ริงตัน, เรียว อิชิกาวา และ นิโคลัส โคลแซรต์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น