xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก! “วูดส์” +7 ร่วงรอบ 3 ที่ทอร์เรย์ ไพนส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ พลาดลุ้นแชมป์สมัยที่ 8
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลก และแชมป์เก่า 7 สมัย พลาดท่าตีเกิน 7 โอเวอร์พาร์ ถูกตัดตัวครั้งที่ 2 หลังรั้งอันดับ 80 ร่วม ในศึกกอล์ฟ “ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน” รอบ 3 ณ สนามทอร์เรย์ ไพน์ส สังเวียนโปรดของเขาเอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วน แกรี วูดแลนด์ จากสหรัฐเป็นผู้นำเดี่ยว

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน” ณ สนามทอร์รีย์ ไพน์ส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 183 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่ 3 โดยในรอบนี้มีนักกอล์ฟทั้งสิ้น 78 คน โดยฝ่ายจัดจะต้องตัดตัวรอบ 2 เพื่อให้เหลือ 70 คนสุดท้ายไปแข่งในรอบสุดท้าย

ผลปรากฏว่า แกรี วูดแลนด์ นักกอล์ฟ ชาวอเมริกัน ที่เก็บอีก 2 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมานำบนลีดเดอร์บอร์ด ที่สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ส่วน จอร์แดน สปิธ ดาวรุ่งของเจ้าถิ่นรอบนี้ตีเสีย 3 สโตรกสกอร์เหลือ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 2 ร่วมกับ มาร์ค ลีชส์แมน จากออสเตรเลียน ส่วน เรียว อิชิกาวา จากญี่ปุ่ม ตามมาที่ 6 ร่วม สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ ไฮไลต์สำคัญของวันอยู่ที่ ไทเกอร์ วูดว์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลกและแชมป์เก่ารายการนี้ 7 สมัย จบวันตีเกินไปถึง 7 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 6 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 80 ร่วม ส่งผลให้กลายเป็น 1 ใน 9 รายที่ไม่ผ่านตัดตัวเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย โดยถือเป็นเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ “พญาเสือ” ไม่ผ่านตัดตัวที่สนามโปรดของเขาเอง และเป็นการไม่ผ่านตัดตัวครั้งที่ 2 เป็นหนแรกในการเล่นกอล์ฟอาชีพ

“มันแน่นอนล่ะกับความแตกต่างวันนี้เขาเก็บโบกีไปได้มากมายทีเดียว คุณคงไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้แน่ๆ และวันนี้เขายังตีผิดพลาดอีกหลายครั้งด้วย” โจนาธาน เวกาส โปรกอล์ฟชาวเวเนซุเอลา ที่ออกก๊วนเดียวกับ วูดส์ ให้สัมภาษณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น