xs
xsm
sm
md
lg

“ไมนซ์” เฉือน ฮันโนเวอร์ 2-0 ขึ้นที่ 7

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมนซ์ ขึ้นที่ 7 ชั่วคราว
ยุเนส มัลลี แนวรุกชาวเมืองเบียร์ช่วยซัดประตูชัยพาทีม ไมนซ์ เปิดบ้านเฉือนชนะ ฮันโนเวอร์ 2-0 เก็บ 3 แต้มขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตารางคะแนน ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี สัปดาห์ที่ 21 คืนวันศุกร์ที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี สัปดาห์ที่ 21 คู่ประจำวันศุกร์ที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ไมนซ์ 05 ทีมอันดับ 9 ของตารางเปิดบ้านรับมือกับ ฮันโนเวอร์ 96 โดยแมตช์นี้ เจ้าถิ่นมี นิโคไลน์ มุลเลอร์ และ ชินจิ โอกาซากิ ดาวดังญี่ปุ่นเป็นดาราชูโรง ส่วนทีมเยือนวาง มาเม บุรัม ดิยุฟ จับคู่ อัสตอม รุดเนฟส์ ล่าตาข่าย

เปิดฉากมา 19 นาที เป็นเจ้าบ้านที่เกือบได้เฮก่อนจากความผิดพลาดของกองหลังทีมเยือน นิโคไลน์ มุลเลอร์ ลากบอลเข้าไปส่องเหินข้ามคานไปนิดเดียว จากนั้นนาที 35 ไมนซ์ ได้เตะมุม สนีเด็ก พอสเพ็ช เปิดเตะมุมให้ สเตฟาน เบลล์ โขกเต็มๆ แต่ รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์ ยังเซฟช่วยทีมไว้ได้ จบครึ่งแรกเสมอ 0-0

เปิดฉากครึ่้งหลังมาได้ 6 นาที เป็นเจ้าถิ่นได้เฮสมใจ มุลเลอร์ เปิดบอลสุดสวยให้กับ ยุเนส มัลลี หลุดเข้าไปซัดผ่านมือ รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์ ซุกตาข่ายให้เจ้าบ้านนำ 1-0 จากนั้นเกมของ ไมนซ์ ยังดีกว่า และได้ลูกที่ 2 จาก เอริค แมกซิม โมติงในนาทีสุดท้ายจบเกม ไมนซ์ ชนะ 2-0 เก็บ 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 33 แต้มขึ้นมารั้งที่ 7
กำลังโหลดความคิดเห็น