xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” สุดปลื้มเคยเป็นข่าวกับ “ผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส ก้าวมาเป็นแกนหลักของ บาร์ซา
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ของ บาร์เซโลนา ออกมายอมรับรู้สึกปลื้มใจเป็นพิเศษที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงเขาตัวกลับไปร่วมงานในเกาะอังกฤษ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ยืนยันยังมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในลาลีกา สเปน

อดีตเด็กปั้น บาร์เซโลนา ที่ถูก อาร์เซนอล ดึงตัวมาชุบเลี้ยงตั้งแต่สมัยยังเป็นเยาวชน กำลังมีความสุขดีกับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องให้กับทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน ในยุคของการทำทีมของ เคราร์โด มาร์ติโน นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ แต่ก็อดเป็นปลื้มไม่ได้ที่ตนเองตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

โดย ฟาเบรกาส ให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี สปอร์ต” สื่อดังอันดับ 1 ของเมืองผู้ดีว่า มันอดตื่นเต้นไม่ได้เมื่อได้มีโอกาสเป็นข่าวกับ “ปิศาจแดง” และเห็นว่าทีมกำลังต้องการตัว แม้ว่าจะยังมีความสุขกับ สโมสร บาร์เซโลนา ก็ตาม

“มันน่าตื่นเต้นเสมอเมื่อสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพูดถึงเรื่องของคุณ และคุณยิ่งเห็นว่าพวกเขาต้องการตัวคุณ แต่ที่ผ่านมาผมมีช่วงเวลาที่มหัศจรรย์กับ บาร์เซโลนา ผมได้ลงเล่นทุกสัปดาห์และเป็นส่วนสำคัญของทีม ผมยังมีความสุขดีในตอนนี้” กองกลางชาวสเปน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น