xs
xsm
sm
md
lg

จบข่าว “เชส” ยันไม่โยกซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ให้สัมภาษณ์ที่มาเลเซีย
เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ออกให้สัมภาษณ์ระหว่างการทัวร์มาเลเซียโดยแสดงความชัดเจนด้วยการยืนยันว่า เขายังมีความสุขดีที่ได้ค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา และไม่ต้องการจะย้ายออกจากทีมแม้ว่าจะมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของ “ปิศาจแดง” แสดงความสนใจและอยากได้ตัว เชส ฟาเบรกาส ไปปั้นเกมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และได้ยื่นข้อเสนอให้ “เจ้าบุญทุ่ม” พิจารณาถึง 2 ครั้ง ทว่าก็ถูก อันโดนี ซูบิซาเรตา ผู้อำนวยการกีฬาของทีมปฏิเสธกลับมาทั้ง 2 ครั้ง พร้อมยืนยันว่าแข้วชาวสเปนจะอยู่ถ้าแข้งในถิ่นคัมป์นูต่อไป

ล่าสุด ฟาเบรกาส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความชัดเจนด้วยตัวเอง ระหว่างงานแถลงข่าวในการทัวร์เอเชียที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการยืนยันว่าเขายังมีความสุขกับสโมสรดี โดยการค้าแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นความฝันตั้งแต่วัยเด็ก และยังไม่คิดเรื่องการย้ายออกจากทีมแน่นอน

“ความสำเร็จในบาร์เซโลนาคือสิ่งที่ผมหวังมาตลอดชีวิต และนั่นคือความฝันของผมตั้งแต่ยังเด็ก ผมยังมีความสุขมากกับทีม และยังไม่อยากพูดถึงทีมอื่นๆ ในช่วงนี้ ผมไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลและได้ประกาศทุกอย่างชัดเจน สิ่งเดียวที่ผมคิดคือผมยังเป็นนักเตะ บาร์เซโลนา” ฟาเบรกาส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น