xs
xsm
sm
md
lg

เปิดสถิติ “โด้” เหนือ “เมสซี” หลังยิงทุกนาที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด และ แกเร็ธ เบล แข้งตัวเก่งของรีล มาดริด
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งตัวรุกสังกัด รีล มาดริด ทำสถิติเหนือ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลนาอีกครั้ง โดยการยิงทุกนาทีของการแข่งขัน หลังสามารถพังประตูได้ในนาทีที่ 7 ในศึกโกปา เดลเรย์ ที่เอาชนะ แอตเลติโก มาดริดไป 2-0

หลังจากคริสเตียโน โรนัลโด ยิงประตูในนาทีที่ 7 ในเกมที่เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ไป 2-0 ในศึก โกปา เดลเรย์ เมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส สร้างสถิติเป็นนักฟุตบอลคนแรกเหนือ ลิโอเนล เมสซี แข้งบาร์เซโลนา ที่ยิงได้ทุกนาทีในการลงแข่งขันสำเร็จ

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีสถิติการยิงท้ายเกมที่ดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในครึ่งแรกและครึ่งหลัง โดยเขาทำไป 12 ประตูในนาทีที่ 45 และ 22 ประตูในนาทีที่ 90 อย่างไรก็ตามเขายิงได้แค่ประตูเดียวในนาทีที่ 1, 7, 15, 17, 31, 40, 43, 53 และ 78

มาดูทางด้าน เมสซี กันบ้าง หลังจบเกมที่ บาร์เซโลนา เสมอ รีล โซเซียดัด 1-1 แต่สกอร์รวม 2 นัด ชนะ 3-1 ในรองรองชนะเลิศ โกปา เดลเรย์ เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ทำให้ต้องผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ รีล มาดริด ในวันที่ 19 เมษายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งหาก ดาวเตะอาร์เจนตินา จะทำสถิติขึ้นไปเทียบกับ โรนัลโด นั้น เขาต้องทำประตูในนาทีที่ 1, 2, 10, 14, 15, 46 และนาที 69 ของการแข่งขัน
สถิติของ โรนัลโด (ขอบคุณภาพจาก sport bible)
กำลังโหลดความคิดเห็น