xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง “ราซิง” เมินเตะโกปาฯ เหตุเจอ ปธ.ชักดาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะ ราซิง รวมตัวกันประท้วง
นักเตะ ราซิง ซานตานเดร์ เมินลงเตะเก โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 กับ รีล โซเซียดัด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา เนื่องจาก อังเคล ลาวิน ประธานสโมสรค้างค่าจ้าง ตั้งแต่เดือนกันยายน 2013

พลพรรค “ลอส ราซิงกูอิสตัส” ยืนนิ่งบนสนาม คัมโปส เด สปอร์ต เด เอล ซาร์ดิเนโร หลังเสียงนกหวีดเริ่มการแข่งขันดังขึ้น ขณะที่ นักเตะ โซเซียดัด กำลังผ่านบอลไปมา ก่อน กิล มานซาโน ผู้ตัดเสิน สอบถามนักเตะ เจ้าถิ่น ได้ความว่า จะไม่ขอเล่นแมตช์นี้ จึงตัดสินใจยกเลิกในที่สุด

แฟนๆ ของ ราซิง หนุนหลังการประท้วงของผู้เล่น โดยส่งเสียงเชียร์กึกก้องสนาม และปรบมือยาวๆ หลังจากกรรมการยกเลิกแมตช์ ซึ่งช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา บรรดานักเตะประกาศว่า จะขอลงแข่งก็ต่อเมื่อประธานสโมสรลาออกเท่านั้น

โซเซียดัด กุมความได้เปรียยบจากชัยชนะเกมแรก 3-1 ณ สนาม อโนเอตา เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา และคาดว่าอาจจะชนะบายสกอร์ 3-0 สกอร์รวม 6-1 ตีตั๋วสู่รอบรองชนะเลิศ พบ บาร์เซโลนา

มาริโอ ซานซ์ ศูนย์หน้าของทีม กล่าว “เรายอมเสียสละสิ่งที่เรารักมากที่สุด คือ การเล่นฟุตบอล เราต้องการแข่ง แต่เราไม่สามารถให้สิ่งนั้นอยู่เหนือสิทธิของพวกเรา การลงเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย ราวกับความฝัน ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีเมื่อเรามาถึงจุดนี้ มันน่าอายที่จบลงแบบนี้ แต่เราชัดเจนในสิ่งที่เราทำ”

สำหรับ ซานตานเดร์ โชว์ฟอร์มในรายการนี้อย่างยอดเยี่ยม เคยเขี่ยคู่แข่งจาก ฃลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ อย่าง เซบีญา และ อัลเมเรีย มาแล้ว อาจถูกลงโทษโดยการปรับเงิน หรือแบนจากทัวร์นาเมนต์ ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น