xs
xsm
sm
md
lg

“จอร์แดน” เฮเมียใหม่คลอดบุตรสาวฝาแฝด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์แดน กับภรรยาสาวคนปัจจุบัน
ไมเคิล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก บูลส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยิ้มแฉ่งเมื่อ อีเวต์ ปิเอโตร ภรรยาคนล่าสุดได้ให้กำเนิด บุตรสาวฝาแฝดตั้งแต่เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในเวสต์ ปาล์ม บีช

เจ้าของทีมชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ แห่งศึกยัดห่วง NBA เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์กับ อีเวต์ ปิเอโตร ไปเมื่อวันที่ 27 เมษายน ปี 2013 ที่ปาล์ม บีช มลรัฐฟลอริดา หลังจากคบหาดูใจกันมา 5 ปี ล่าสุด ไมเคิล จอร์แดน กลายเป็นคุณพ่อลูก 5 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อมีบุตรกับภรรยาใหม่อีก 2 คน แถมเป็นฝาแฝดเสียด้วย

โดย เอสที พอร์ทนอย โฆษกหญิงประจำตัว จอร์แดน มีแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว เมื่อคืนวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่น “อีเวต์ จอร์แดน และหนูน้อยทั้งสองคน สุขภาพแข็งแรงดี และครอบครัวจอร์แดน มีความสุขยิ่งที่พวกเธอลืมตาขึ้นมาดูโลก”

สำหรับ จอร์แดน กำลังจะอายุ 51 ปี ในวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ขณะที่ อีเวต์ ปัจจุบันอายุ 35 ปี ส่วนหนูน้อยฝาแฝดที่เพิ่งลืมตาดูโลกมีชื่อว่า วิคตอเรีย กับ อิซาเบล ถือเป็นบุตรสาวคนที่ 3 ของอดีตแชมป์ 6 สมัยกับ บูลส์ โดยก่อนหน้านี้ “เอ็มเจ” มีลูก 3 คนกับ ฮัวนิตา วานอย ภรรยาเก่าที่แยกทางกันไปเมื่อปี 2006 ซึ่งก็ได้แก่ เจฟฟรีย์ ไมเคิล (24 ปี) มาร์คัส เจมส์ (22 ปี) และ จัสมิน บุตรสาวคนโตวัย 19 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น