xs
xsm
sm
md
lg

"วอล์คเกอร์" ฮอตเก็บแชมป์ที่ 3 สวิงเพ็บเบิลบีช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอล์คเกอร์ กับแชมป์ใบที่ 3 ในซีซัน
จิมมี วอล์คเกอร์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน สร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์รายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม ที่บ้านเกิด หลังทำสกอร์รวมวันสุดท้ายไป 11 อันเดอร์พาร์ ก่อนซิวโทรฟีใบที่ 3 ของศึก พีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาลนี้กลับไปนอนกอดที่บ้าน

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม" ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 35 ล้านบาท) ณ สนาม เพ็บเบิล บีช กอล์ฟ ลิงค์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เข้าสู่การดวลวงสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฏว่าไม่มีการพลิกโผ เมื่อ จิมมี วอล์คเกอร์ ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งผู้นำ คว้าแชมป์ไปครองแม้ว่ารอบนี้จะเก็บเพิ่มไม่ได้เลยเพราะตีเกิน 2 โอเวอร์ จากผลงาน 3 เบอร์ดี เสีย 5 โบกี แต่สกอร์รวมที่มีอยู่ 11 อันเดอร์พาร์ ก็ยังเพียงพอให้เจ้าตัวเก็บโทรฟีกลับบ้านได้ ชนะ ดัสติน จอห์นสัน กับ จิม เรนเนอร์ อันดับ 2 ร่วมไป 1 สโตรก

นอกจากนี้ชัยชนะที่ เพ็บเบิลบีช ยังทำให้โปรหนุ่มวัย 35 ปี เก็บแชมป์ของ พีจีเอ ทัวร์ เป็นใบที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ต่อจาก ฟรายส์ ดอท คอม กับ โซนี โอเพน เมื่อช่วงต้นปี แถมเก็บคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 1,733 แต้ม เป็นผู้นำบนตาราง เฟดเอ็กซ์ คัพ อยู่ในเวลานี้

ส่วนผลงานของโปรรายอื่น ฮันเตอร์ มาฮาน สวิงเจ้าถิ่นจบวันสุดท้ายที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 6 ด้าน "จีแม็ค" แกรห์ม แม็คดาวน์ จากไอร์แลนด์เหนือ วันสุดท้ายกดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์ แก้ไขสกอร์รวมแล้วเป็น 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาจบที่อันดับ 7 ร่วม ส่วน ฟิล มิคเคลสัน ฟอร์มหลุดตีเกิน 2 โอเวอร์ เหลือเพียง 3 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 19
กำลังโหลดความคิดเห็น