xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชมหงส์ฟอร์มดุ “เวนเกอร์” รับปืนห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยิ้มกริ่ม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงเปิดบ้านถล่ม อาร์เซนอล ขาดลอย 5-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมเยือนยอมรับทีมเล่นกันไม่ดี และสมควรแล้วที่เป็นฝ่ายแพ้

เกมที่ แอนฟิลด์ “หงส์แดง” ได้ประตูนำอย่างรวดเร็วถึง 2 ลูกตั้งแต่ 10 นาทีแรก จาก มาร์ติน สเคอร์เทล ก่อนที่ ราฮีม สเตอร์ลิง จะช่วยยิงอีก 2 ลูก และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ยิงสมทบให้ทีมชนะไป ส่วน “ปืนโต” ตีไข่แตกได้จากลูกโทษของ มิเกล อาร์เตตา แต่ทั้งเกมก็บุกแทบไม่ได้เลย

หลังเกม ร็อดเจอร์ส กล่าวชื่นชมนักเตะทุกคนที่เล่นกันได้ดีมาก และช่วยกันยกระดับฟอร์มของทีมขึ้นในทุกเกม โดยกล่าวว่า “นักเตะของเราเล่นได้ยอดเยี่ยม และคุณคงเห็นแล้วว่าพวกเขามีความกระหายมากเพียงใด นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราในเกมนี้”

“สิ่งที่ผมพอใจไม่ใช่เพียงแค่ผลการแข่งขัน แต่เป็นฟอร์มของทีมที่ยกระดับขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ผลงานของทีมได้เป็นอย่างดี ซึ่งเรากำลังพัฒนาฟอร์มของตัวเอง และหวังว่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ในทุกๆ เกม” กุนซือชาวไอริช กล่าว

ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” กล่าวด้วยความผิดหวังว่า “เราต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะฟอร์มการเล่นที่แตกต่าง เพราะเราเล่นกันได้น่าผิดหวังมาก แน่นอนว่าต้องมีคำถามมากมาย แต่ก็ต้องยินดีกับ ลิเวอร์พูล ด้วย พวกเขาคือทีมที่ดีกว่า และเราก็เล่นได้แย่มาก”

“การเสียประตูอย่างรวดเร็วถึง 2 ลูกจากจังหวะเซตพีซ ถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังแต่เราก็จะไม่สูญเสียความมั่นใจ และยังเชื่อมั่นว่าเรายังมีโอกาสเป็นแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้” กุนซือเลือดเฟรนช์ ทิ้งท้าย
เวนเกอร์ เซ็ง
กำลังโหลดความคิดเห็น