xs
xsm
sm
md
lg

ปัดข่าวลือโซเชียล รพ. แถลง "ชูมี" ยังอยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมัคเกอร์ ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล
ทีมแพทย์แห่งโรงพยาบาล เกรอน็อบล์ ของประเทศฝรั่งเศส ออกแถลงข่าวโต้กระแสสังคมออนไลน์ที่กระพือข่าวต่อเนื่องถึงการเสียชีวิตของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก 7 สมัยแห่งวงการ ฟอร์มูลา วัน โดยยืนยันอดีตนักซิ่งชาวเมืองเบียร์ยังรับการรักษาอยู่ในโรงพยาบาล

นับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุจากการเล่นสกีและล้มศรีษะกระแทกหินเมื่อปลายเดือนธันวาคม และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เกรอน็อบล์ ในประเทศฝรั่งเศส ยังไม่มีสำนักข่าวไหนได้ภาพอัพเดตอาการของ ชูมัคเกอร์ ที่กำลังโคมา โดยผ่านไปเดือนเศษกระแสข่าวในโลกออนไลน์ยังเป็นข่าวลือต่อเนื่องว่า เจ้าของแชมป์โลก 7 สมัยได้เสียชีวิตลงแล้ว

งานนี้ร้อนถึงทางโรงพยาบาลที่ต้องออกโรงแก้ข่าว โดยยืนยันอย่างเป็นทางการว่า "ชูมี" ยังคงมีชีวิตอยู่ ตามแถลงของ โฆษกโรงพยาบาลกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา "โรงพยาบาลเกรอน็อบล์ ต้องปฏิเสธข่าวลือการเสียชีวิตของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ที่มีแพร่หลายในโลกของทวิตเตอร์"

สำหรับ แถลงการณ์อาการล่าสุดของ ชูมัคเกอร์ เมื่อวันที่ 30 มกราคม ยังมีอาการโคมาแต่ มีปฏิกริยาตอบสนองที่ดีขึ้นในการรักษา และทีมแพทย์กำลังเตรียมเดินหน้ากระบวนการกระตุ้นการทำงานของสมองให้กลับมาจากการเป็นเจ้าชายนิทราและใช้ชีวิตเป็นปกติอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น