xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ลั่นซ้อมหนักหวังขึ้นมือ 1 โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ร่วมงานแถลงข่าว ทรูวิชั่นส์ เชียร์ไทย
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่มือ 3 ของโลก ประกาศกร้าวทุ่มเทให้การซ้อมมากขึ้นหวังเอาชนะคู่แข่งมือพระกาฬจากจีน เพื่อเบียดชิงตำแหน่งมือ 1 โลกให้ได้ในปีนี้

เมื่อววันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดแคมเปญ “ทรูวิชั่นส์ เชียร์ไทย” ที่อาคารทิปโก้ ทาวเวอร์ โดยมีนักกีฬาทีมชาติไทยที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมคับคั่ง อาทิ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวมือ 3 ของโลก, “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ, “นองพีช” พรทิพย์ บูรณประเสริฐสุข, “เต่า” สุดเขต ประภากมล, “ส้ม” สราลีย์ ทุ่งทองคำ เป็นต้น

ซึ่งบอสใหญ่ “ทรูวิชั่นส์” เผยว่า เราได้สร้าง ทรูวิชั่นส์ เชียร์ไทย และซื้อลิขสิทธิ์รายการกีฬา 5 ชนิดกีฬา ได้แก่ แบดมินตัน, วอลเลย์บอล, สนุกเกอร์, กอล์ฟ และมวยไทยไฟต์ เข้าสู่ช่องทรู 106 เพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับเยาวชน อีกทั้งยังเป็นการสร้างกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยที่กำลังลงแข่งอยู่ต่างประเทศด้วย โดยเริ่มต้นรับชมได้ใน ทรู โนว-เลจ แพ็กเกจ รวม 86 ช่อง 299 บาทต่อเดือน รวมถึงกีฬาระดับโลกอื่นๆ ที่ซูเปอร์ สปอร์ตส์ แพ็ก ในราคาเพียง 495 บาทต่อเดือน

ขณะที่ “น้องเมย์” ซึ่งมาเป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญดังกล่าว เปิดเผยถึงการแข่งขันต่อจากนี้ไปจะเดินทางร่วมรายการแบดมินตัน ออล อิงแลนด์ และ สวิส โอเพน เดือนมีนาคมนี้ ซึ่งทั้งสองรายการก็วางเป้าว่าจะเข้าให้ถึงรอบ 8 คนสุดท้ายให้ได้ก่อน ขณะที่อาการบาดเจ็บในขณะนี้มีที่บริเวณหลังเพียงเล็กน้อย และอยู่ระหว่างการทำกายภาพบำบัดอยู่ คาดว่าน่าจะหายทัน พร้อมวางเป้าไว้ที่การล้มคู่แข่งสุดแกร่งจากจีนเพื่อขึ้นมือ 1 ของโลกในปีนี้ให้ได้

“ที่ผ่านมามีอาการบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ไม่หนักหนามากนัก ส่วนแผนก็ตั้งใจว่าขอฝึกซ้อมให้เต็มที่ เพื่อเอาชนะนักกีฬาจากจีน เนื่องจากที่ผ่านมา เมย์ ดูจะแพ้นักกีฬาจีนบ่อยเกินไป ซึ่งหลังจากปรับปรุงฟอร์มการเล่นขึ้นมาก็ทำให้ฟอร์มกลับมาสูสีขึ้น ถ้าปีนี้ทำผลงานได้ดีน่าจะขึ้นถึงมือ 1 ได้ แต่คงเหนื่อยเหมือนกัน” รัชนก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น